Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

TOP 4 mẫu đồng hồ nam cao cấp nhất hiện nay

Mỗi chiếc đồng hồ casio nam được xem là một phiên bản thu nhỏ cả toàn bộ thế giới. Mặc dù đó chỉ là một cỗ máy nhỏ bé nhưng lại vô cùng phức tạp và độc đáo được ẩn sâu bên trong. Và cũng chính là hành trình gian nan, khó khăn tạo nên lịch sử và phong cách riêng của nó. Và dưới đây là 5 mẫu đồng hồ casio nam cao cấp được nhiều người yêu thích nhất trong năm 2015 vừa qua. Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hoặc này nhé.
Đồng hồ nam casio CS14

Đồng hồ nam casio CS14

Được truyền cảm xúc từ những hình ảnh trong kiến trúc rất đơn giản của thế kỉ 20. Mẫu đồng hồ casio CS 14 này mang đến lối thiết kế đỉnh cao của nghệ thuật nhưng cũng rất đơn giản. Là mẫu đồng hồ hoàn toàn không dùng số mà chỉ dùng dấu gạch rõ ràng được phân cách đều đặn trên mặt đồng hồ được làm bằng đá siêu cứng, siêu bền sapphire.
Tuy thế, nhưng nhìn về toàn diện mẫu đồng hồ nam này lại được thiết kế vô cùng phức tạp và ấn tượng với những tuyệt tác của nghệ thuật. Và đó cũng chính là điều mà bất kì anh chàng nào cũng mong muốn có được phải không nào?

Đồng hồ nam casio CS16 

Đồng hồ nam casio CS16

Một đại diện tiêu biểu khác của thế giới đồng hồ casio hiện nay. Ra đời trong nền kinh tế thị trường vô cùng phát triể vậy nên cảm hưng của các nhà chế tác cũng rất hiện đại. Sự thiết kế phức tạp trong bộ máy, những chi tiết,tiện ích được thể hiện rõ trên mặt đồng hồ.Vì vậy, bạn có thể dễ dàng theo dõi thời gian cũng như những tiện ích khác chỉ thông qua một chiếc đồng hồ casio này hay đồng hồ omega nam đẳng cấp.

Đồng hồ casio CS13
Đồng hồ casio CS13


Với những anh chàng thích những mẫu đồng hồ được làm bằng thép không han gỉ thì đây là mẫu đồng hồ rất phù hợp đấy nhé. Không chỉ đảm bảo động cơ và thời gian chính xác, đồng hồ casio CS 13 còn mang đến vẻ đẹp cuốn hút với mặt đồng hồ và dây được làm bằng inox bền bỉ, phần dây xếp hình khối rất đềuvà bắt mắt. Tạo nên phong cách đồng hồ nam rất lịch lãm, nam tính và mạnh mẽ.

Đồng hồ nam casio CS 11

Đồng hồ nam casio CS 11


Đây cũng là một trong những mẫu đồng hồ dây kim loại được nhiều phái mạnh săn đón. Mặc dù khi mua đồng hồ casio chính hãng tại những địa chỉ có uy tín thì bạn sẽ không phải lo lắng gì về chất lượng sản phẩm. Thế nhưng nếu với những người chưa có kinh nghiệm mua đồng hồ thì rất dễ mua phải hàng fake không đảm bảo chất lượng. Do đó, khi mua đồng hồ bạn nên kiểm tra rõ độ bền  của đồng hồ cũng như phải đến những địa chỉ uy tín, có bảo hành chính hãng nhé.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026


Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét