Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Cách chăm sóc đồng hồ titan mà bạn nên biết

Theo xu hướng phát triển các ngành kinh tế như hiện nay thị trường sản xuất đồng hồ cũng  có những bước tiến vượt bậc. Những shop bán đồng hồ, hình thức bán cũng đa dạng và phong phú hơn. Vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu đồng hồ titan chính hãng mà mình yêu thích nhất. Tuy nhiên trên thực tế, việc mua được chiếc đồng hồ tốt đã khó, nhưng làm sao để chăm sóc và giữ gìn nó luôn như mới lại càng khó khăn hơn. Việc bạn giữ gìn và chăm sóc đồng hồ đeo tay tốt không chỉ giúp nó sáng bóng và đẹp mắt hơn mà còn giúp kéo dài tuổi thọ cho chiếc đồng hồ của bạn. Vậy nên, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn, đặc biệt là phái đẹp cách chăm sóc đồng hồ titan mà bạn nên biết.

Đồng hồ titan chính hãng số một hiện nay

Đồng hồ titan là một trong số những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất hiện nay, được thiết kế khá cầu kì và cẩn thận vì vậy khi sử dụng việc chăm sóc đồng hồ lại quan trọng hơn. Bạn nên làm theo những bước sau đây.
Nhẹ tay với đồng hồ
Không chỉ riêng đồng hồ mà bất kì món đồ trang sức nào của bạn cũng nên nhẹ tay. Vì việc nâng niu và nhẹ nhàng khi cầm cũng như khi đeo sẽ tránh được việc trầy xước và bong tróc. Nếu đồng hồ của bạn bị va đập mạnh nhẹ thì không sao, nặng có thể bị trầy xước hoặc bị méo mó đấy nhé.

Đồng hồ titan chính hãng số một hiện nay

Vệ sinh thường xuyên, đúng cách
Mặc dù hàng ngày bạn vẫn lau chùi, và vệ sinh như vẫn không cải thiện được tình trạng đồng hồ ngày càng cũ hơn Nguyên nhân là do bạn chưa vệ sinh đồng hồ titan nữ đúng cách mà thôi. Tuy nhiên, với những người bận bề công việc thì chỉ có ngày nghỉ họ mới có thời gian vệ sinh đồng hồ. Những đồng hồ của họ lại sáng bóng hơn. Đó là do họ biết cách vệ sinh đồng hồ đấy. Bạn nên lau cẩn thận, tỉ mỉ và dùng vải mềm để lau. Đặc biệt là những mẫu đồng hồ thiết kế cầu kì nhiều bộ phận thì việc lau chùi còn khó khăn hơn và cần rất nhiều kĩ năng.

Đồng hồ titan chính hãng số một hiện nay

Nếu bạn vẫn không thể lau chùi đồng hồ đúng cách được thì tốt nhất bạn nên mang đến tiệm sửa chữa và bảo quản đồng hồ để những người có kĩ năng chuyên môn xử lý nhé.

Đồng hồ titan chính hãng số một hiện nay

Hạn chế tiếp xúc với nước
Nước, đặc biệt là nước mặn là nguyên nhân chính dẫn đến đồng hồ của bạn xỉn màu. Dù đồng hồ được làm bằng inox nhưng đó vẫn là kim loại và vẫn có thể bị xỉn màu khi tiếp xúc quá lâu với nước. Vì thế tốt nhất bạn nên tháo đồng hồ ra khi đi bơi, tắm biển hay làm việc trực tiếp với nước nhé.
Xem thêm cách nhận biết đồng hồ không thấm nước tại đây
 Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026


Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét