Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Cận cảnh những mẫu đồng hồ nam hot nhất 2015

Năm 2015 được xem là năm đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu đồng hồ. Một trong số đó chúng ta phải kể đến những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như: đồng hồ titan, đồng hồ rolex, đồng hồ casio....Nói về đồng hồ casio chúng ta không thể nào quên cái tên đồng hồ casio edifice - Đây là một trong những mẫu đồng hồ hot nhất hiện nay. Tính đến thời điểm này, mẫu đồng hồ casio vẫn là cái tên thượng hạng được nhiều người biết đến. Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu đồng hồ hot nhất năm 2015 với doanh thu bán hàng lên đến cả chục tỉ đồng.

mẫu đồng hồ nam hot nhất 2015

mẫu đồng hồ nam hot nhất 2015
Có thể nói, đây là hai mẫu đồng hồ đắt giá nhất hiện nay. Chỉ với một thời gian ngắn ra mắt hai mẫu đồng hồ casio này đã mang đến cho thương hiệu doanh thu tăng lên gấp nhiều lần so với các năm trước. Sự nóng hổi cũng như sức hút mạnh mẽ mà nó mang lại khiến cho các chàng trai nam tính không thể nào cưỡng lại được. Trong đó, ấn tượng nhất với khách hàng trong đó có cả những khách hàng khó tính nhất đó chính là thiết kế mặt đồng hồ rất độc đáo. Sự thay đổi phong cách trong thiết kế mặt đồng hồ càng trở nên tỉ mỉ và tinh tế hơn. Đặc biệt, những núm vặn điều chỉnh được thiết kế xung quanh đồng hồ nên vừa tiện lợi vừa mang đến vẻ đẹp lịch lãm và mạnh mẽ.  Ngoài ra, dong ho rolex day da cũng là một trong những cái tên được nhiều người biết đến.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên người xem đã cảm nhận được sự tinh tế, chau chuốt trong thiết kế của những nhà chế tác hàng đầu đã cho ra đời sản phẩm hấp dẫn đến như vậy. Có thể nói, dù bán ở mức giá từ 15 đến 17 triệu đồng nhưng hai mẫu đồng hồ này vẫn được đánh giá rất " đắt khách" trong thời buổi ngành sản xuất đồng hồ phát triển như hiện nay.

mẫu đồng hồ nam hot nhất 2015

mẫu đồng hồ nam hot nhất 2015
 Khác với hai mẫu đồng hồ trước đó, các đàn anh đàn chị được tích hợp và lần lượt cho ra đời nhiều sản phẩm cách điệu hơn. Một trong số những thay đổi đó chính là phần dây của đồng hồ. Khi mà hãng đồng hồ này đã sử dụng kim loại inox không hao mòn, không han gỉ đảm bảo sáng bóng và sang trọng theo thời gian. Không những thế, mặt đồng hồ được thiết kế thêm 3 mặt phụ bên trong vừa tạo cảm giác 3D siêu khủng vừa nâng tầm đẳng cấp cho phái mạnh.

Ngoài những mẫu đồng hồ trên hãng đồng hồ casio nam chính hãng này đã dần khẳng định và xứng đáng với vị trí đứng đầu trong TOP những thương hiệu đồng hồ bán chạy nhất thế giới trong nhiều năm vừa qua.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026
 Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét