Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Những loại mặt kính đồng hồ phổ biến nhất hiện nay

Nếu ai có hiểu biết về đồng hồ chắc chắn đều biết được đồng hồ hiện nay thường được làm bằng 3 loại kính phổ biến đó là: mặt kính sapphire,  mặt kính Mica, mặt kính Mineral glass. Mỗi loại mặt kính đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Và những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như casio, rolex hay dong ho titan đều sử dụng hầu hết những mặt kính này trong việc chế tác đồng hồ. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về những mặt kính này nhé

Đồng hồ titan siêu cứng
1.Với mặt kính Mica
Trên thực tế, Mica không được xem là kính mà theo nghiên cứu chứng minh khoa học cho biết Mica chỉ là một loại nhựa cao cấp tổng hợp trong suốt. Thông thường, loại nhựa này thường được sử dụng với những loại đồng hồ fake hay hompage, thậm chí là những mẫu đồng hồ cổ như Omaga hay Poljot....Với loại mặt đồng hồ này chúng có thể hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí siêu mỏng vì nó dễ dát mỏng hơn so với các loại đồng hồ mặt kính cao cấp khác. Thế nhưng hiện nay,loại nhựa tổng hợp này không còn được nhiều người ưa chuộng nữa. Vì thế, nó trở thành loại mặt đồng hồ rẻ tiền và chủ yếu là dành cho trẻ em mà thôi.

Đồng hồ titan siêu cứng

Đồng hồ titan siêu cứng


2.Với mặt kính sapphire
Đây là một trong những loại đá rất trong suốt và không bị trầy xước. Bởi với độ cứng cấp 9 và chỉ đứng sau kim cương nên dù chà xát hay cọ sát mặt đồng hồ nữ hay đồng hồ titan nam này vẫn không sao. Tuy nhiên, do tính năng siêu cứng sẽ đồng nghĩa với việc giòn và dễ vỡ. Vì vậy, khi đeo bạn nên tránh va đập trực tiếp đồng hồ vào vật cứng hay sắc nhọn nhé.
Với loại đá sapphire tráng mỏng thì thường sẽ rất dễ vỡ và giòn dù chạm vào rất nhẹ nhưng vẫn nhanh vỡ. Và đây chủ yếu là những mẫu đồng hồ rẻ tiền, bán trôi nổi trên thị trường và không đảm bảo chất lượng cho khách hàng.
Với loại đá sapphire tráng dầy thì đảm bảo chất lượng hơn một chút nhưng nếu sử dụng lâu dài dưới nước thì nó sẽ rất dễ bị trầy xước đấy nhé.
Với mặt đá sapphire dạng khối thì đây là loại mặt đồng hồ được đánh giá tốt nhất trong các loại kính sapphire với độ cứng lên đến cấp độ 9. Dòng kính này cực tốt và bạn có thể thoải mái chà sát mà vẫn đảm bảo an toàn, mặt đồng hồ vẫn trơn bóng.

Đồng hồ titan siêu cứng

Đồng hồ titan siêu cứng


3.Với mặt kính Mineral glass
Đây thực chất là mặt kính rất bình thường và cũng khá phổ biến trên thị trường hiện nay.Thế nhưng loại kính này lại kém hơn và dễ vỡ hơn so với kính sapphire. Vì thế khi sử dụng bạn nên giữ gìn cẩn thận nhé.
Như vậy với những loại mặt kính trên, nhìn chung mỗi loại kính đều có những tính năng riêng nhưng đánh giá cao nhất vẫn là mặt đá sapphire.
Xem thêm >> http://donghodeotaytitan.com/nhung-mau-dong-ho-titan-khien-phai-dep-me-men.html


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026

Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét