Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Cách mua đồng hồ phù hợp với ngũ hành

Bạn đang mong muốn mua được chiếc đồng hồ casio chính hãng phù hợp? Không chỉ là chiếc đồng hồ thời trang, sành điệu mà nó còn phù hợp với tính cách, vận mệnh và mang lại cho bạn ngày càng nhiều sự may mắn trong cuộc sống. Vì thế, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn cách lựa chọn đồng hồ phù hợp với vận mệnh và sẽ mang đến cho bạn nhiều điều tốt lành hơn.
1.Với người mệnh Kim
Người ta thường nói Thổ sinh Kim mà hình vuông lại được tượng trưng cho thổ. Vì thế những mẫu đồng hồ casio thiết kế theo kiểu hình chữ nhật hay hình vuông đều sẽ mang đến những điều may mắn nhất cho những người mệnh kim. Và bạn sẽ thực sự cảm thấy mình phù hợp với những mẫu đồng hồ này.
Ngoài ra,, bạn nên lựa chọn những đồng hồ được làm bằng kim loại như dây kim loại bằng inox không han gỉ, không hao mòn....Những màu sắc sáng như màu xanh làm, màu bạc hứa hẹn sẽ mang đến cho những người mệnh kim những điều may mắn.

Đồng hồ casio chính hãng tại hà nội

Đồng hồ casio chính hãng tại hà nội

2.Người mệnh Mộc
Với những người mệnh mộc vẫn phù hợp với đồng hồ mặt hình chữ nhật nhưng được kéo dài hơn. Tuy nhiên, nếu như người mệnh kim hợp với những mẫu đồng hồ sáng màu thì với người mệnh mộc lại phù hợp với tone màu tối như màu đen, màu nâu hay những đồng hồ được làm bằng dây da ca cấp. Và đồng hồ casio quartz là một trong những mẫu đồng hồ mà bạn nên lựa chọn.

Đồng hồ casio chính hãng tại hà nội

3.Người mệnh Thủy
Theo lẽ thường thì kim sinh ra thủy vì vậy những yếu tố có liên quan đến mệnh kim đều mang đến may mắn và những tài lộc cho họ. Khi lựa chọn những chiếc đồng hồ cho người mệnh thủy thì tốt nhất bạn nên lựa chọn những chiếc đồng hồ thiết kế mặt tròn, tone màu xám hay mạ vàng, mạ bạc trắng....Những kiểu thiết kế mang vẻ đẹp nam tính, lịch lãm và sang trọng sẽ rất phù hợp.

Đồng hồ casio chính hãng tại hà nội

4.Người mệnh Hỏa
Với người mệnh Hỏa thì kim không chỉ giúp Hỏa tỏa sáng mà còn làm cho chiếc đồng hồ của bạn thêm đẹp hơn. Những người mệnh hỏa thường rất nóng tính, và không đủ kiên nhân vì thế nên chọn những chiếc đồng hồ titan màu đen hay màu nâu được làm bằng dây da để giúp họ giảm bớt sự nóng nảy của mình.

Đồng hồ casio chính hãng tại hà nội

5.Người mệnh Thổ
Hình tượng của người mệnh thổ chính là đất mà đất lại là hình vuông. Nên những đồng hồ mặt vuông sẽ rất phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể chọn đồng hồ mạ vàng hay mạ bạc để giúp chiếc đồng hồ của bạn thêm sang trọng hơn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026

 Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét