Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Có nên thường xuyên vệ sinh đồng hồ không?

Vệ sinh đồng hồ titan chính hãng là cách tốt nhất giúp chiếc đồng hồ của bạn luôn như mới và sáng bóng. Không những thế, việc vệ sinh đồng hồ đúng cách và thường xuyên còn giúp kéo dài " tuổi thọ" của nó. Vì thế, bạn hãy vệ sinh đồng hồ thường xuyên để nó luôn được như mới nhé.

Vệ sinh đúng cách sẽ giúp kéo dài tuổi thọ cho đồng hồ của bạn
Có thể nói, không có chiếc đồng hồ nào có thể bền bỉ mãi theo thời gian. Dù là đồng hồ chính hãng hay là đồng hồ fake thì chỉ sau một thời gian sử dụng nó sẽ gặp những vấn đề. Hơn nhau ở chỗ với đồng hồ chính hãng thì sẽ dùng bền hơn, lâu hơn và chất lượng hơn. Ngược lại, với đồng hồ fake do giá tiền rẻ nên cũng không đảm bảo chất lượng và thời gian sử dụng cũng rất ngắn.
 Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn khắc phục được điều đó bằng cách vệ sinh đồng hồ thường xuyên. Nhất là với những mẫu đồng hồ thiết kế phức tạp, có quá nhiều chi tiết nếu không được vệ sinh thường xuyên sẽ dẫn đến nguy cơ bị rỉ, bị phai màu, đặc biệt là đồng hồ dây kim loại.

Vệ sinh đúng cách sẽ giúp kéo dài tuổi thọ cho đồng hồ của bạn


Mặt đồng hồ là một trong những trong những điểm mà bạn cần vệ sinh nhất. Vì khi người khác nhìn vào chiếc đồng hồ bạn đang đeo thì mặt là chỗ nhìn đầu tiên.Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý khi vệ sinh mặt dong ho titan nu nhé. Vì nó sẽ rất dễ bị trầy xước nếu không nhẹ tay đấy. Nhất là với những chiếc đồng hồ hàng fake, mặt đồng hồ không đảm bảo chất lượng, độ chống xước kém.Vì thế, bạn nên dùng khăn mềm và nước chuyên dụng để vệ sinh nhé.

Vệ sinh đúng cách sẽ giúp kéo dài tuổi thọ cho đồng hồ của bạn

Bên cạnh mặt đồng hồ đeo tay thì dây đồng hồ cũng là một trong những vị trí mà bạn phải thường xuyên vệ sinh. Nếu là đồng hồ chính hãng, được mạ vàng, mạ bạc sẽ giúp bạn hạn chế được tình trạng han gỉ, và phai màu. Nhưng hoàn toàn ngược lại với những đồng hồ fake nó sẽ rất dễ han gỉ, hao mòn và phai màu. Đặc biệt, nếu bụi bẩn dính vào quá nhiều sẽ khiến đồng hồ của bạn cũ kỹ hơn và xấu hơn. Do đó, bạn cũng đừng quên vệ sinh dây đồng hồ thường xuyên nhé.

Vệ sinh đúng cách sẽ giúp kéo dài tuổi thọ cho đồng hồ của bạn

Như vậy, có thể nói không chỉ dây hay mặt đồng hồ mà toàn bộ chiếc đồng hồ của bạn cũng cần phải được vệ sinh thường xuyên. Dù là núm điều chỉnh thời gian, hay mặt sau đồng hồ thì những điểm đó vẫn có ảnh hưởng đến thẩm mỹ và độ chính xác của thời gian đấy nhé.
Việc vệ sinh đồng hồ cũng nên tuân thủ theo những bước nhất định và đúng cách nhé. Trung bình một tháng bạn nên vệ sinh đồng hồ của mình một lần, nếu bạn quá bận thì bạn có thể dùng khăn mềm lau nhẹ và cất giữ cẩn thận khi không sử dụng đến nhé.

Xem thêm >>> http://donghodeotaytitan.com/co-nen-mua-dong-ho-ma-vang-hay-khong.html

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026


Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét