Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Những nguyên tắc cần thiết giúp cho đồng hồ của bạn bền đẹp

Đồng hồ là một phụ kiện thời trang vô cùng sang trọng và đẳng cấp đối với cả nam và nữ. Hiện nay trên thế giới có rất nhiều thương hiệu đồng hồ titan nam nổi tiếng nhưng nhìn chung với mức thu nhập trung bình của người Việt Nam thì những mẫu đồng hồ với mức giá từ 2 đến 3 triệu đồng là phù hợp. Tuy nhiên, có nhiều người lại đi chọn những chiếc đồng hồ hàng fake với mức giá thấp hơn rất nhiều so với đồng hồ chính hãng.

Thực hiện đúng các nguyên tắc để giúp đồng hồ của bạn luôn như mới

Thế nhưng nếu bạn mua đồng hồ fake thì việc giữ gìn và bảo quản đóng vai trò quan trọng hơn nữa rất nhiều. Và sau đây là nguyên tắc 5 không 3 có mà bạn nên làm khi sử dụng đồng hồ nếu muốn đồng hồ của mình bền đẹp nhé.
Nguyên tắc 5 không
- Tuyệt đối không sử dụng hay để đồng hồ nơi có nhiều từ trường. Vì từ trường sẽ ảnh hưởng đến bộ máy hoạt động bên trong của đồng hồ. Do đó, có thể làm sai lệch thời gian.

Thực hiện đúng các nguyên tắc để giúp đồng hồ của bạn luôn như mới

- Chiếc đồng hồ đeo tay không nên bị va đập quá mạnh, nếu bạn chơi thể thao hay có nguy cơ va đập thì tốt nhất nên tháo nó ra nhé. Tuy nhiên, trừ những mẫu đồng hồ dành riêng cho những người chơi thể thao. Vì nếu để đồng hồ của bạn va đập sẽ có thể khiến cho mặt đồng hồ bị biến dạng, nứt, vỡ và hư hỏng nặng ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ của mẫu đồng hồ đeo tay.

Thực hiện đúng các nguyên tắc để giúp đồng hồ của bạn luôn như mới

- Không nên để đồng hồ tiếp xúc trực tiếp với các loại hóa chất. Nếu không nó sẽ làm hư hỏng phần dây đồng hồ có thể bị phai màu nhanh hơn, phần vỏ đồng hồ cũng bị ảnh hưởng không kém. Các chất hóa học trong chất tẩy rửa có độ ăn mòn kim loại rất cao, với những loại đồng hồ titan chính hãng dây da cũng dễ bị bung và mục nứt.

Thực hiện đúng các nguyên tắc để giúp đồng hồ của bạn luôn như mới

- Tuyệt  đối không để đồng hồ đeo tay ở nhiệt độ quá thấp hay quá cao. Nếu không sẽ làm biến dạng đồng hồ, nhất là với đồng hồ làm bằng dây da.
- Với những loại đồng hồ có chốt bấm thì không nên sử dụng dưới nước. vì khi bạn tháo chốt ra rất có thể nước sẽ thâm nhập vào bên trong đồng hồ điều đó sẽ ảnh hưởng đến bộ máy hoạt động bên trong.
3 nguyên tắc có mà bạn nên làm

Thực hiện đúng các nguyên tắc để giúp đồng hồ của bạn luôn như mới

- Hãy rửa đồng hồ của mình với nước ấm và dùng khăn mềm lau khô nhẹ nhàng sau khi tiếp xúc với nước biển. Vì nước biển sẽ ăn mòn đồng hồ và sẽ làm han gỉ nếu không được vệ sinh ngay lập tức.
- Hãy kiểm tra nút điều chỉnh thời gian phải ở nút cuối cùng khi sử dụng. Tránh tình trạng không may bạn đụng chạm và làm sai lệch thời gian.
- Nên lau chùi đồng hồ thường xuyên hàng tuần, vệ sinh đúng cách và chải sạch bụi bẩn, mồ hôi bám trên đồng hồ.
Xem thêm >> http://donghodeotaytitan.com/co-nen-ve-sinh-dong-ho-thuong-xuyen-hay-khong.html

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026


Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét