Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Đồng hồ dây titan raga mặt tròn- sự lựa chọn hoàn hảo của phái đẹp

Đã có bao lần bạn mơ ước có được chiếc đồng hồ titan đeo tay sành điệu. Với gia dong ho titan chỉ rơi vào khoảng từ 2 đến 3 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu được mẫu đồng hồ titan raga mặt tròn rồi đấy. Thế nhưng tại sao lại chọn đồng hồ mặt tròn trong khi đó lại có rất nhiều hình mẫu khác. Sau đây mình sẽ lý giải tại sao bạn nên chọn đồng hồ mặt tròn nhé.

Đồng hồ titan mặt tròn trẻ trung, sành điệu

Đồng hồ titan mặt tròn trẻ trung, sành điệu
Đồng hồ titan mặt tròn trẻ trung, sành điệu


Ngay từ lần nhìn đầu tiên đã có không ít người bị mê hoặc bởi vẻ đẹp sành điệu, trẻ trung của những mẫu đồng hồ titan cao cấp này. Trong khi đó, hẫu hết chúng ta đều muốn mình trẻ hơn, xinh đẹp hơn. Những cô nàng nhẹ nhàng, nết na nhưng vẫn đằm thắm và sang trọng. Và các mẫu đồng hồ mặt tròn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thật hiện đại và trẻ trung. Không những thế, sự kết hợp giữa mặt đồng hồ với dây và các điểm nhấn ấn tượng giúp cho người đeo càng hoàn hảo hơn. Có thể nói, xu hướng lựa chọn đồng hồ hiện nay phát triển rất mạnh mẽ. Mặc dù có nhiều thương hiệu đồng hồ khác thiết kế mặt vuông, hay mặt hình chữ nhật.....Thì những chiếc đồng hồ mặt tròn vẫn tạo ấn tượng mạnh mẽ và vô cùng sâu sắc với người đeo. Và một trong những điều ấn tượng nhất đó chính là phần mặt đồng hồ đấy bạn biết không.
Đồng hồ titan mặt tròn trẻ trung, sành điệu

Những kiểu thiết kế mặt đồng hồ được trang trí với những họa tiết bắt mắt, đồng hồ mạ bạc sang trọng nhưng cũng rất trẻ trung và quyến rũ. Mẫu đồng hồ được làm bằng thép chống han gỉ, mặt đồng hồ làm bằng sapphire một trong những loại đá siêu cứng hàng đầu hiện nay. Vì thế, chiếc đồng hồ nữ titan này ngày càng " được lòng" nhiều người hơn nữa.

Đồng hồ mặt tròn dễ kết hợp trang phục
Đồng hồ mặt tròn dễ kết hợp trang phục

Đồng hồ mặt tròn dễ kết hợp trang phục

Trên thực tế cũng có không ít cô nàng khó kết hợp trang phục với chiếc đồng hồ mình đang có. Lý do đơn giản là bởi trông nó không hòa hợp và ấn tượng. Cũng không tạo được điểm nhấn đặc biệt với người đeo. Tuy nhiên, với mẫu đồng hồ titan nữ chính hãng bạn sẽ thoải mái kết hợp nhiều kiểu quần áo khác nhau. Dù là váy, hay quần sóc kết hợp áo phông trắng trẻ trung...

Sự kết hợp đơn giản nhưng vẫn mang đến cho bạn một điểm nhấn cuốn hút. Và chỉ với chiếc đồng hồ titan raga mặt tròn này bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều bộ trang phục khác nhau. Nếu bạn đang phân vân chưa biết đến đâu mua thì hãy đến những địa chỉ bán đồng hồ titan chính hãng tại Hà Nội để mua được sản phẩm đồng hồ tốt nhất nhé. Mình tin chắc rằng bạn sẽ lựa chọn được mẫu đồng hồ mà mình yêu thích nhất ngay thôi.
Xem thêm >> http://donghodeotaytitan.com/nhung-mau-dong-ho-chao-don-giang-sinh-2015-dep.html


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026


Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét