Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

3 cách cơ bản giúp bạn mở nắp đáy đồng hồ titan

Hầu hết những người sử dụng đồng hồ titan đều không biết cách mở nắp đáy đồng hồ. Nhất là những lúc nó bị hư hỏng, hay khi bạn muốn thay pin. Vì vậy, bạn phải đến nhờ các bác thợ sửa chữa đồng hồ để được giúp đỡ. Điều này vừa tốn kém lại khiến bạn mất thời gian đi lại. Vì vậy, hôm nay mình sẽ gợi ý cho các bạn 3 bước mở nắp đáy đồng hồ vô cùng đơn giản nhé.

Hãy sửa chữa đồng hồ đúng cách nhé

Bạn phải luôn nhớ rằng trước khi mở đáy bất kì chiếc đồng hồ nào bạn phải tự đặt câu hỏi cho mình. Đây là mẫu đồng hồ rất đắt tiền, khi đó bạn sẽ cẩn thận và phải có gắng nhẹ nhàng hơn khi mở nắp đáy. Nếu chẳng may mạnh tay quá nó có thể sẽ bị hư hỏng và chiếc đồng hồ đắt tiền này sẽ khiến bạn không khỏi xót xa đâu nhé. Thông thường, đồng hồ đeo tay thường được thiết kế khóa gen. Vì thế trước khi mở nắp đồng hồ bạn nên nhận định đáy đồng hồ của bạn dùng cách gì để mở. Tốt nhất bạn nên dùng những vật dụng chuyên nghiệp hay khả năng mở nắp dễ dàng hơn, nhất là với chiếc đồng hồ khó mở.

Hãy sửa chữa đồng hồ đúng cách nhé
Hãy sửa chữa đồng hồ đúng cách nhé


Hiện nay, người ta thiết kế nắp đáy đồng hồ đeo tay đậy bằng áp xuất, và được bổ xung thêm một số ốc vít đi cùng nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng. Một trong những ưu điểm nhất của dạng nắp này là nó có thể phù hợp với nhiều loại vỏ đồng hồ khác nhau như vỏ nhựa, vỏ inox hay bất kì vật liệu khác. Tuy nhiên, khi mở nắp đồng hồ titan nữ bạn phải rất khéo léo và cẩn thận nhé.
Hơn nữa khi tháo lắp nắp bạn nên cẩn thận vì những con ốc vít rất nhỏ nên dễ bị mất đấy. Với những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như titan,rolex, hay Boum Mercier và những loại đồng hồ thiết kế nắp bằng vàng thì cần phải sử dụng đến những thiết bị chuyên nghiệp và nhờ đến các chuyên gia tin cậy nhé.
Hãy sửa chữa đồng hồ đúng cách nhé


Một điều nữa là bạn phải thật bình tĩnh và giữ tâm lý ổn định khi tháo nắp đáy đồng hồ.Vì nếu bạn nóng giận và cảm thấy khó khăn khi tháo bạn sẽ vội vàng và vô tình sẽ làm cho chiếc đồng hồ của mình bị hư hỏng. Đôi khi còn quên những bước cơ bản khi tháo nắp đồng hồ. Nếu bạn thực sự không thể tháo được thì đừng ngại gì và hãy đưa đến các tay thợ chuyên nghiệp họ sẽ giúp bạn làm được điều đó khi cần thiết.
Tuy nhiên, bạn nên tìm đến những địa chỉ sửa chữa đồng hồ uy tín nhé. Nó sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi sửa chữa đấy.
Xem thêm tiêu chí chọn cửa hàng bán đồng hồ giá rẻ tại đây

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026

Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét