Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Đồng hồ titan nam-đẳng cấp của phái mạnh

Đồng hồ titan là một trong những thương hiệu đồng hồ rất nổi tiếng hiện nay. Không chỉ nổi tiếng với thương hiệu mà những sản phẩm, mẫu mã đều được rất nhiều người biết đến. Trong đó, những mẫu đồng hồ titan nam hiện nay đang làm mưa làm gió trên thị trường. Sở dĩ điều này được nhiều người biết đến là bởi với phái mạnh việc lựa chọn một chiếc đồng hồ sang trọng, thể hiện đẳng cấp, mạnh mẽ và nam tính là điều vô cùng quan trọng.Nó sẽ giúp bạn nói lên tiếng nói riêng, quan điểm riêng và cách sống riêng. Để làm được điều đó, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những mẫu đồng hồ titan nam được phái mạnh lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Và tôi tin chắc rằng chắc chắn nó sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu nhé. Hãy tin tưởng ở chúng tôi.

Đồng hồ titan nam TI80

Đồng hồ titan nam TI80
Có lẽ lần đầu tiên khi nhìn chiếc đồng hồ này bạn sẽ không cảm thấy sự ngạc nhiên hay thay đổi gì. Vì với kiểu dáng cũng như phong cách thời trang như chiếc đồng hồ titan Tin80 rất phổ biến. Thế nhưng với những người am hiểu và có kiến thức về đồng hồ sẽ cảm thấy sự tinh xảo trong từng chi tiết. Trước hết về mặt đồng hồ thiết kế hình tròn ấn tượng, được làm bằng đá sapphire siêu cứng như thể hiện sự mạnh mẽ, quyết đoán và nam tính của phái mạnh. Bên trong mặt đồng hồ, phần số cách điệu bằng những dấu ngạch và chỉ in rõ giờ số 6 và 12. Điều này có thể nói lên sự phá cách và chất lừ của đàn ông. Như vậy, bạn có thể hoàn toàn sở hữu cho mình mẫu đồng hồ này mà không có gì băn khoăn phải không nào.

Đồng hồ titan nam Tin79

Đồng hồ titan nam Tin79

Ngay từ lần nhìn đầu tiên vào mẫu đồng hồ titan nam này bạn thấy ấn tượng nhất điều gì, dây đeo, mặt đồng hồ hay bất kì điểm nào trên đồng hồ chăng?. Có rất nhiều cho rằng điều ấn tượng nhất với họ chính là mặt trong của đồng hồ. Với màu đen sang trọng bên trong chiếc đồng hồ này đã làm các chàng trai cảm thấy rất ấn tượng.Vì khi đeo nó trên tay sẽ tạo ra sức hút mạnh mẽ nhất là với phái đẹp. Sự nam tính, đẳng cấp thời trang này sẽ là điều giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống.

Đồng hồ titan Ti77

Đồng hồ titan Ti77
Với hãng đồng hồ titan thì mặt đồng hồ hình tròn là xu hướng chủ đạo mà thương hiệu này muốn mang lại cho khách hàng. Thế nhưng để tạo sự đột phá và không bị trùng lặp ý tưởng thì các nhà chế tác đã rất tinh tế khi cho lớp mạ vàng quanh mặt đồng hồ. Điều này tạo nên sức hút rất ấn tượng với người đeo. Đặc biệt, nếu bạn là chàng trai làm những công việc đặc thù như kinh doanh, văn phòng thì việc gặp gỡ mọi người,khách hàng là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy,đây sẽ là mẫu đồng hồ phù hợp mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn tham khảo.

Đồng hồ titan Ti12

Đồng hồ titan Ti12
Khác với 3 mẫu đồng hồ trên, mẫu đồng hồ đeo tay titan Ti12 này được làm bằng dây da cao cấp. Phần mặt đồng hồ vẫn được thiết kế hình tròn ấn tượng. Tuy nhiên, phần núm điều chỉnh thời gian có phần thay đổi. Nếu như các mẫu đồng hồ khác chỉ có một núm điều chỉnh thì với mẫu đồng hồ này được thiết kế ba núm giúp điều chỉnh chính xác thời gian giờ, phút, giây và ngày tháng. Hơn nữa nó cũng tạo sự thuận tiện và dễ dàng hơn khi điều chỉnh. Không những thế, phần số giờ được cách điệu bằng chữ số la lã nổi bật, kim đồng hồ phá dạ quang vào buồi tối tiện ích. Với mẫu đồng hồ này sẽ giúp phái mạnh dễ dàng sử dụng và thể hiện sự đẳng cấp, nam tính của bản thân một cách tinh tế với những người xung quanh.

Xem thêm>>>>http://donghodeotaytitan.com/nhung-luu-y-bao-quan-dong-ho-titan-dung-cach.html

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026


Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét