Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Cách chọn đồng hồ hợp với màu da phái nữ

Dong ho titan không chỉ đơn giản là một phụ kiện thời trang bình thường mà nó còn giúp bạn ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn. Bên cạnh những yếu tố như quần áo, giày dép, phong cách và kiểu dáng thời trang thì màu da cũng có ảnh hưởng đến vẻ đẹp bên ngoài của bạn. Thế nhưng trên thực tế,có người nước da nâu,có người nước da trắng,có người nước da ngăm.....Vì thế, chọn chiếc đồng hồ sao cho phù hợp với màu da là điều vô cùng quan trọng. Và hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn các chọn đồng hồ phù hợp với màu da của mình nhé.

Đồng hồ titan nữ sành điệu,sang trọng

Với những cô nàng có nước da ngăm ngăm trẻ trung, năng động và hiện đại thì nên chọn những mẫu đồng hồ thiết kế cầu kì một chút để tạo ấn tượng với người đối diện. Nhất là màu đồng hồ tương phản một chút với nước da. Vì da bạn hoàn toàn không phải da đen mà nó chỉ hơi ngăm một chút thôi. Nên chọn chiếc đồng hồ màu sắc không quá nổi bật sẽ giúp bạn đẹp hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn không nên chọn những chiếc đồng hồ dây da màu tối như màu nâu,màu đen...Phần mặt đồng hồ cũng không nên quá tối vì nó sẽ làm chìm hình ảnh chiếc đồng hồ trên cổ tay của bạn đấy nhé.
Hơn nữa, vì đây là nước da khá phổ biến hiện nay nên những mẫu đồng hồ kiểu này cũng có rất nhiều trên thị trường. Vì thế, bạn nên đến những địa chỉ bán đồng hồ chính hãng để mua được những sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất nhé.

Đồng hồ titan nữ sành điệu,sang trọng

Đồng hồ titan nữ sành điệu,sang trọng

Với những cô nàng có nước da trắng trông đã rất xinh đẹp và quyến rũ rồi. Vì thế, chỉ cần một chiếc đồng hồ thiết kế đơn giản với điểm nhấn nhẹ nhàng sẽ tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và hấp dẫn hơn đấy. Hơn thế, một màu da đẹp cộng với chiếc đồng hồ nữ titan mạ vàng sẽ giúp bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.  Hiện nay,phần lớn các cô nàng đều yêu thích những mẫu đồng hồ sang trọng, đẳng cấp. Và nếu như bạn là cô nàng biết cách kết hợp trang phục cùng với chiếc đồng hồ làm phụ kiện thời trang thì nó sẽ giúp bạn xinh đẹp hơn nữa đấy.

Đồng hồ titan nữ sành điệu,sang trọng
 Tuy nhiên, với những cô nàng da đen hay tối màu một chút thì không nên chọn chiếc đồng hồ quá sáng màu vì độ tương phản quá lớn sẽ lấn át đi nhan sắc của bạn. Vì vậy, hãy chọn mẫu đồng hồ thiết kế đơn giản màu sắc trung tính sẽ giúp bạn nổi bật hơn đấy.
Thế nhưng, ở Việt Nam đa phần chị em phụ nữ đều có nước da trắng và da vàng vì thế sẽ rất dễ chọn được mẫu đồng hồ mà mình yêu thích thôi.
Với những gợi ý chọn đồng hồ trên hi vọng bạn sẽ chọn được chiếc đồng hồ phù hợp với màu da của mình nhé.
Xem thêm >> http://donghodeotaytitan.com/bi-quyet-bao-quan-dong-ho-day-da-chinh-hang.html


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026

Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét