Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

4 mẫu đồng hồ titan nữ thời trang nhất hiện nay

Nói về đồng hồ titan chính hãng chắc hẳn chúng ta sẽ rất ấn tượng với những mẫu đồng hồ sang trọng, quý phái và không kém phần hấp dẫn. Thế nhưng bên cạnh những mẫu đồng hồ này bạn cũng không thể nào quên được những chiếc đồng hồ mang vẻ đẹp thời trang, hiện đại. Vì hiện nay theo xu hướng chung của thị trường đồng hồ cũng như xu hướng thời trang của phái đẹp hầu hết họ đều yêu thích và lựa chọn những chiếc đồng hồ mang vẻ đẹp thời trang, hiện đại. Và hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu đồng hồ titan thời trang nhất năm 2015.

Đồng hồ nữ titan TIN67
Đồng hồ nữ titan TIN67

Đây được xem là một trong những mẫu đồng hồ thời trang nhất năm nay. Thoạt nhìn, bản thân tôi đã thấy ấn tượng với thiết kế mặt đồng hồ rất tinh tế và ấn tượng. Một đường cong quyến rũ, được mạ vàng lấp lánh, sang trọng. Núm điều chỉnh thời gian cũng được thiết kế tiện nghi và dễ dàng điều chỉnh hơn. Phần dây đồng hồ được mạ bạc chủ yếu, bên cạnh đó nó còn được xen kẽ mạ vàng tạo nên sự ẩn hiện với người xem. Vì thế, ngay từ cái nhìn đầu tiên chúng ta đã cảm nhận được sự tinh tế trong thiết kế cũng như phong cách thời trang hiện đại và phù hợp với hầu hết những người yêu thích đồng hồ. Không những thế, phần khóa chốt cũng rất dễ sử dụng, vừa không làm đau tay vừa đảm bảo điều chỉnh sao cho vừa với cổ tay của từng người khác nhau. Vì thế, có thể nói đây là mẫu đồng hồ thời trang hot nhất mà bạn nên lựa chọn.

Đồng hồ titan TIN66

Đồng hồ titan TIN66

Đồng hồ titan TIN66 được xem là một trong những mẫu đồng hồ được nhiều cô nàng hiện đại lựa chọn nhất hiện nay. Đây được xem là mẫu đồng hồ nữ titan bán chạy thứ hai trong số những mẫu đồng hồ nữ của thương hiệu titan. Không chỉ có thiết kế khá đơn giản nhưng lại rất tinh tế và độc đáo. Sự phá cách trong việc thay đổi màu sắc truyền thống đã giúp cho mẫu đồng hồ này thêm phần trẻ trung và hiện đại hơn. Với màu hồng ấn tượng, nữ tính đem đến cho cô nàng sự sang trọng, cá tính và trẻ trung hơn. Đặc biệt, ở phần núm giữa hai đầu dây đồng hồ với mặt được đính đá sang trọng,kết hợp với mặt nổi ấn tượng. Bên trong đồng hồ không thiết kế số giờ giúp cho chiếc đồng hồ điệu đà hơn.

Đồng hồ titan TIN64

Đồng hồ titan TIN64

Nếu như hai mẫu đồng hồ trên được thiết kế khá đơn giản với màu sắc sáng thì đây lại là mẫu đồng hồ hoàn toàn ngược lại. Mặt đồng hồ pha màu tím sang trọng kết hợp với viền đen ấn tượng. Dây đồng hồ cũng được các nhà chế tác đầu tư và tỉ mỉ hơn trong thiết kế. Hơn nữa, khi cho ra đời mẫu đồng hồ này họ hướng đến đối tượng chủ yếu là những người phụ nữ thành đạt, sang trọng và đẳng cấp. Thế nhưng hơn hẳn những gì mà hãng đồng hồ đến từ ấn độ đã chờ đợi.Sự ủng hộ và săn đón của mọi người ngày càng nhiều hơn và sản phẩm bán chạy hơn nhờ sự thiết kế vừa thời trang vừa độc đáo này.

Đồng hồ titan TIN63

Đồng hồ titan TIN63

Cũng không có gì kém cạnh với những mẫu đồng hồ trước đó. Cái tên TIN63 này ngày càng được nhiều người nhắc đến. Sự tỉ mỉ và tinh tế trong thiết kế, đặc biệt là phần mặt đồng hồ tạọ vòng cung ấn tượng. Đồng hồ còn được mạ vàng nên trông rất sang trọng và quý phái. Nếu bạn đang còn phân vân thì hãy chọn mẫu đồng hồ này nhé.
Xem thêm >> http://donghodeotaytitan.com/mach-ban-cach-chon-dong-ho-cho-phai-manh.html


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026
 Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét