Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Bí quyết bảo quản đồng hồ dây da chính hãng mà bạn nên biết

Với chúng ta khi mua một chiếc đồng hồ đeo tay thương phải cân nhắc và xem xét mọi yếu tố. Trong đó phần dây đồng hồ được xem là một trong những điểm quan trọng nhất mà bạn nên quan tâm. Để làm sao bạn dễ dàng lựa chọn nhưng với mức gia dong ho titan sao cho phù hợp.  Ngoài ra yếu tố giá cả, kiểu dáng cũng như chất lượng cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Thế nhưng, một khi đã bỏ ra số tiền lớn để mua được chiếc đồng hồ mà mình yêu thích nhất thì việc bảo quản đồng hồ sao cho cẩn thận là điều vô cùng quan trọng. Nó vừa giúp mẫu đồng hồ của bạn được bền bỉ và kéo dài tuổi thọ, mặt khác nó vừa giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn trong việc mua sắm đồ.

Đồng hồ titan dây da cao cấp


Trên thực tế, có nhiều người nghĩ rằng cứ mua đồng hồ đắt tiền thì không phải lo lắng bảo quản. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không đúng. Dù có đắt tiền, dù có chất lượng tốt đến đâu nhưng nếu không được bảo quản cẩn thận thì sẽ có một ngày nó sẽ hỏng mà thôi. Và điều này hoàn toàn ngược lại với những chiếc đồng hồ titan giá rẻ, nhưng nếu bạn biết cách giữ gìn và bảo quản sẽ giúp bạn sự dụng chúng lâu dài đấy.
Đồng hồ titan dây da cao cấp

Nhất là với những loại đồng hồ dây màu sáng như màu hồng, màu xanh, màu trắng thì việc bảo quản đồng hồ còn là điều quan trọng hơn nữa đấy. Biết được điều này sau đây chúng tôi sẽ giúp các bạn biết được nên bảo quản đồng hồ dây da chính hãng như thế nào là đúng cách nhé.
Với loại đồng hồ nữ titan dây da thường được rất nhiều người lựa chọn và tin dùng. So với những chiếc đồng hồ dây kim loại như inox thì đồng hồ dây da lại yêu cầu chúng ta bảo quản cẩn thận hơn nữa. Vì trường hợp nếu bạn không vệ sinh tốt, hay bỏ lẳng nó trong một thời gian thì nó sẽ rất dễ bị phai màu, màu nhạt dần và bung nổ từ đó tuổi thọ của chiếc đồng hồ của bạn cũng giảm dần theo thời gian nên bạn không biết cách bảo quản.
Đồng hồ titan dây da cao cấp
Khi bảo quản đồng hồ bạn nên chú ý những điều sau đây nhé:
1.Với đồng hồ dây da dù dây da cao cấp hay dây da thường bạn nên bảo quản ở những nơi khô ráo, và nước mặn cũng được xem là hai tác nhân nguy hiểm nhất mà bạn nên tránh. Bởi với nước nóng nó sẽ làm biến dạng dây da và mất đi sự đàn hồi, còn với nước mặt sẽ làm cho mức độ phai màu diễn ra nhanh hơn.

Đồng hồ titan dây da cao cấp



2.Không nên đeo đồng hồ cả ngày, ngay cả lúc làm việc hay lúc nghỉ ngơi. Thực chất nó cũng giống như một sinh vật hoạt động nhiều cũng có lúc nghỉ ngơi thì mới bình phục được "sức khỏe". Do đó, trong ngày bạn chỉ nên đeo những lúc cần thiết còn ngoài ra bạn tháo nhẹ nhàng và cất cẩn thận nhé. Hơn nữa, bạn cũng tránh để đồng hồ tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng vì nó sẽ làm mục da và nhanh hỏng.
3. Bạn lưu ý khi rửa tay nên hạn chế tối đa việc sử dụng nước tẩy rửa vì nó có thể sẽ làm hư hỏng dây da của bạn đây.
Với những bí quyết trên hi vọng bạn sẽ bảo vệ và giữ gìn chiếc đồng hồ của bạn tốt nhất nhé.
Xem thêm >> http://donghodeotaytitan.com/nhung-cau-hoi-thuong-gap-khi-mua-dong-ho-titan-chinh-hang.html


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026


Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét