Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Bí quyết chọn đồng hồ nữ đẹp mà bạn nên biết

Ngày nay, phụ nữ rất cần được làm đẹp và điều tất yếu phải được điểm tô những phụ kiện ấn tượng và đồng hồ titan là một trong những phụ kiện thời trang được nhiều chị em lựa chọn nhất hiện nay. Tuy nhiên, làm sao để lựa chọn được chiếc đồng hồ đẹp là điều vô cùng quan trọng. Vì thế, hôm nay mình sẽ mách các bạn nữ bí quyết chọn đồng hồ nữ đẹp giúp bạn thêm duyên dáng, sành điệu và thời trang.
Trước khi chọn đồng hồ bạn nên lưu ý dựa trên 3 phương diện sau nhé.
1.Chọn đồng hồ theo phong cách thời trang
Chọn đồng hồ theo phong cách thời trang

Phong cách là yếu tố tiên quyết giúp bạn chọn được chiếc đồng hồ phù hợp. Nếu biết được mình theo phong cách thời trang nào bạn sẽ dễ dàng chọn được chiếc đồng hồ ấn tượng, đẹp mắt. Và ngược lại, nếu bạn chọn mẫu đồng hồ không phù hợp với phong cách của mình, lỗi mốt thì trông bạn sẽ rất xấu và không có gì ấn tượng với người khác. 
Hơn nữa, ngày nay người phụ nữ được nhiều quyền lợi hơn, có sự công bằng với phái mạnh. Nhưng vẫn giữ lại vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng và rất điệu đà nhưng cũng mang trên mình vẻ đẹp cá tính và năng động để thể hiện mình hơn.
Chọn đồng hồ theo phong cách thời trang

Với vẻ đẹp nữ tính bạn nên chọn mẫu đồng hồ thiết kế đơn giản nhưng cũng rất tinh tế, điệu đà. Mà lời khuyên chúng tôi muốn dành cho các bạn là chọn mẫu đồng hồ điệu đà hơn một chút, nhẹ nhàng hơn với dây kim loại mặt đính đá trông rất sang trọng nhé.
Nhưng nếu bạn là cô nàng cá tính, và năng động thì nên chọn cho mình chiếc đồng hồ mang phong cách thể thao, mạnh mẽ. Điều này sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính cũng như phong cách bụi bặm của mình hơn đấy.
2.Lựa chọn đồng hồ theo dáng người
Lựa chọn đồng hồ theo dáng người

Bên cạnh lựa chọn đồng hồ titan nữ theo phong cách thời trang bạn nên nhìn nhận dáng người mình cao hay thấp, nhỏ nhắn hay mập mạp để chọn đồng hồ phù hợp hơn nhé. 
Nếu bạn là cô nàng có dáng người nhỏ nhắn, đáng yêu nhưng lại sở hữu chiều cao khiêm tốn thì bạn nên chọn những mẫu đồng hồ mặt tròn thiết kế nhỏ nhắn hay mẫu đồng hồ hình chữ nhật thiết kế bé sẽ khiến bạn nổi bật và tạo sức hút mạnh mẽ hơn với những người xung quanh đấy.
3.Lựa chọn đồng hồ theo từng nghề nghiệp
Lựa chọn đồng hồ theo từng nghề nghiệp

Không phải nghề nghiệp, công việc nào cũng có thể đeo chiếc đồng hồ đó được.Vì mỗi công việc, mỗi hoàn cảnh khác nhau mà bạn đeo đồng hồ sao cho ưng ý nhất. Nếu bạn đang làm những công việc như giáo viên, bác sĩ, nha sĩ thì bạn nên chọn mẫu đồng hồ thiết kế đơn giản, không quá cầu kì nhưng cũng rất tinh tế. Còn nếu bạn là doanh nhân, là những người làm ăn thì nên chọn mẫu đồng hồ sang trọng, có sự nổi bật đặc biệt nhé.
Xem thêm cách chăm sóc đồng hồ titan tại đây

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026

Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét