Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Những mẫu thiết kế mặt đồng hồ độc đáo nhất 2015

Bạn là người yêu thích đồng hồ? Vậy bạn ấn tượng với chiếc đồng hồ đeo tay ở điểm gì nhất? Phải chăng là mặt đồng hồ, hay dây đồng hồ, hay các điểm nhấn của nó. Với tôi và hầu hết những người đeo và yêu thích đồng hồ thường ấn tượng nhất đó chính là mặt đồng hồ. Với những chiếc đồng hồ có giá cả thấp hay trung bình thường khoog lộ rõ điều này. Nhưng với gia dong ho titan thì hoàn toàn phù hợp với nhiều người. Vừa có những thiết kế mặt đồng hồ mới lạ, độc đáo. Và việc sáng tạo trong thiết kế mặt đồng hồ cũng chính là một trong những cách quảng cáo thương hiệu cũng như để lại những dấu ấn độc đáo trong tâm trí những người mua hàng. Sau đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu đồng hồ titan có thiết kế mặt đồng hồ độc đáo và phá cách.

Mặt đồng hồ thiết kế độc đáo, mới lạ

Mặt đồng hồ thiết kế độc đáo, mới lạ
Đây được xem là hai mẫu đồng hồ có sự thiết kế phần mặt đồng hồ độc đáo nhất hiện nay. Vì thế, nó nhận được sự chọn lựa của rất nhiều người. Nếu như trước kia người ta thường thiết kế mặt đồng hồ theo hình tròn thì giờ đây sự phá cách trong thiết kế như hình thoi và những hình tượng trưng của tự nhiên khác. Những hình này nó rất gần gũi với cuộc sống của chúng ta, hình chiếc lá hay hình thoi.... ngày càng trở nên ấn tượng. Hơn thế nữa, trong thiết kế các nhà chế tác cũng đã có sự kết hợp hoàn hảo giữa dây và mặt đồng hồ sao cho phù hợp.

Mặt đồng hồ thiết kế độc đáo, mới lạ

Mặt đồng hồ thiết kế độc đáo, mới lạ

Cùng với hai mẫu đồng hồ trên thì kiểu thiết kế mặt đồng hồ hình chữ nhật và hình cầu cũng để lại rất nhiều ấn tượng. Lấy từ cảm hứng với những đồ dùng xung quanh chúng ta.Cũng như những thiết kế phá cách nhằm tránh sự đơn điệu trong sản phẩm. Tiếp bước cùng xu hướng thời trang hiện đại là những bước phát triển vượt bậc mà nó mang đến cho người đeo. Mỗi cô nàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình mẫu đồng hồ phù hợp cả trong thiết kế cũng như trong phong cách và xu hướng thời trang. Và đó cũng là cách thể hiện riêng của mỗi người mà bạn có thể làm.

Mặt đồng hồ thiết kế độc đáo, mới lạ

Mặt đồng hồ thiết kế độc đáo, mới lạ

Lấy cảm hứng từ hình giọt nước hai mẫu đồng này đã khiến cho những người khó tính nhất trong việc kén chọn đồng hồ cũng phải khen ngợi. Cảm hứng đó chính là những gì mà nó mang lại cho chúng ta. Một hình giọt nước lung linh, long lanh vừa dễ vỡ nhưng cũng rất đẹp và quyến rũ. Nó như một người con gái mong manh, dễ vỡ nhưng cũng rất kiên trì và kiêu hãnh. Ngay cả trong thiết kế dây đồng hồ cũng có sự đồng bộ nhằm mang đến cho khách hàng sự cảm nhận tự nhiên nhất và sâu sắc nhất.
Trên đây là một số mẫu đồng hồ có thiết kế độc đáo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Nếu bạn yêu thích mẫu nào hãy đến ngay những đại lý chính hãng để được mua và tìm hiểu nhé.
Xem thêm >>http://donghodeotaytitan.com/tai-sao-phai-dep-yeu-thich-dong-ho-day-kim-loai.html

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026
 Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét