Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Nguyên nhân khiến chiếc đồng hồ của bạn bị hỏng.

Ngày nay đồng hồ đeo tay đang trở nên rất phổ biến trên thị trường, không chỉ tiện lợi mà nó còn được xem như là một phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với chúng ta. Một trong những mẫu đồng hồ được nhiều người lựa chọn nhất đó chính là đồng hồ titan chính hãng đến từ ấn độ. Tuy nhiên, dù đồng hồ chính hãng hay đồng hồ fake thì chỉ sau thời gian sử dụng nó sẽ bị hư hỏng. Vậy những nguyên nhân nào khiến đồng hồ của bạn hỏng. Có những chiếc đồng hồ người sử dụng có thể dùng đến 5 năm, 7 năm nhưng cũng có người chỉ dùng khoảng mấy tháng là đã hư hỏng rồi.
Những lý do gì khiến đồng hồ của chúng ta hư hỏng, ngày hôm nay hãy cùng tôi tìm hiểu về điều này nhé,
Thời gian

Nguyên nhân khiến chiếc đồng hồ của bạn bị hỏng.

Thông thường, tuổi thọ trung bình của một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng khoảng từ 3 đến 5 năm. Trong khoảng thời gian đó bạn phải đi thay pin hoặc sửa động cơ. Tuy nhiên, có người dùng rất bền và lâu dài vì họ giữ gìn cẩn thận nhưng cũng có người hay ném lung tung, không bảo quản nên khiến chiếc đồng hồ bị hao mòn " tuổi thọ".
Tiếp xúc nhiều với nước

Nguyên nhân khiến chiếc đồng hồ của bạn bị hỏng.

Nước, đặc biệt là nước mặn là tác nhân chính dẫn đến chiếc đồng hồ của bạn bị hư hỏng. Việc để đồng hồ tiếp xúc thường xuyên với nước sẽ khiến cho các bộ phận, cấu trúc bên trong cũng như dây đồng hồ bị hao mòn, hư hỏng. Vì thế, tốt nhất nên tránh để đồng hồ tiếp xúc trực tiếp với nước nhất là với những chiếc đồng hồ đeo tay hàng fake. Tuy nhiên, nếu chẳng may dính nước bạn nên dùng khăn khô,mềm lau nhẹ nhàng để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối nhé.
Tiếp xúc với các chất tẩy rửa

Nguyên nhân khiến chiếc đồng hồ của bạn bị hỏng.

Nếu trường hợp bạn mang đồng hồ titan nữ đi tắm hay đi rửa bát đũa....các chất xà phòng, bụi bẩn sẽ có cư hội tấn công, len lỏi vào những kẽ hở. Đặc biệt với loại dây đồng hồ làm bằng kim loại nó sẽ bị phai màu, mờ dần, còn với loại dây da thì sẽ rất dễ bị bung nổ, bục, nục và xấu.
Hơn nữa, mồ hôi của chúng ta tiết ra khi tiếp xúc với chốt đồng hồ cũng sẽ làm cho nó dễ vào nước và han gỉ.
Tiếp xúc với những nơi có nhiệt độ cao

Nguyên nhân khiến chiếc đồng hồ của bạn bị hỏng.

Những môi trường nhiệt độ sẽ không bao giờ tốt cho đồng hồ của bạn. Cụ thể nhất là trong thời mùa hè nóng nực, hay trời lạnh khi tắm nước nóng sẽ làm cho phần dây cao su bị giãn nở và nhanh chóng ảnh hưởng đến các chi tiết khác của đồng hồ.
Như vậy, với những nguyên nhân trên mong rằng bạn sẽ tránh được càng nhiều càng tốt để vừa giúp kéo dài tuổi thọ vừa đảm bảo chiếc đồng hồ của bạn mãi như mới nhé.
Xem thêm >> http://donghodeotaytitan.com/dong-ho-titan-raga-ban-o-dau-tot-nhat-tai-ha-noi.html


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026


Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét