Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Tiêu chí chọn đồng hồ chính hãng tại Hà Nội

Ngày nay thị trường mua bán đồng hồ rất sôi động với những hãng đồng hồ mới luôn có sự cải tiến về mọi mặt cả sản phẩm,  kiểu dáng,mẫu mã và đặc biệt là luôn nâng tầm thương hiệu nhằm phục vụ nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Vì thế, sự phát triển mạnh mẽ các shop đồng hồ, các cửa hàng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Cùng với đó là sự ra mắt nhiều sản phẩm đồng hồ titan mới vô cùng cuốn hút.
Trước sự phát triển mạnh mẽ của ngành đồng hồ đó để mua được chiếc đồng hồ thời trang chính hãng bạn nên dựa theo những tiêu chí dưới đây nhé.

Đồng hồ titan cao cấp, sang trọng và sành điệu

Đồng hồ titan cao cấp, sang trọng và sành điệu


1.Chọn đồng hồ theo kiểu dáng
Nếu như bạn là cô nàng có đam mê với vẻ đẹp cổ điển, phong cách thời trang sang trọng, quyến rũ thì nên bỏ túi cho mình những mẫu đồng hồ mạ vàng hay mạ bạc, thiết kế đơn giản, dáng suông trông sẽ vô cùng sang trọng. Hay bạn là cô nàng thích sự sáng tạo và đột phá, nổi bật trước bạn bè và những người xung quanh thì bạn nên chọn những mẫu đồng hồ có thiết kế đặc biệt, điểm nhấn ấn tượng nhé.
Tuy nhiên, với những bạn yêu thích sự mạnh mẽ, thể thao, hay xuống nước thì nên chọn chiếc đồng hồ chính hãng mặt to, bề mặt rộng và phù hợp với phong cách thể thao mạnh mẽ.
2.Chọn đồng hồ theo nhãn hiệu
Thương hiệu đồng hồ được xem là cái tên xứng danh, được nhiều người biết đến. Với những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như đồng hồ titan nữ, đồng hồ Rolex, đồng hồ Tissot....thì bạn nên có sự tìm hiểu kỹ càng từng sản phẩm qua những phương tiện truyền thông hiện đại để có được những kiến thức bổ ích.

Đồng hồ titan cao cấp, sang trọng và sành điệu

Đồng hồ titan cao cấp, sang trọng và sành điệu


3.Lựa chọn theo kích cỡ đồng hồ
Bạn thích mặt đồng hồ to hay nhỏ, điều này còn tùy thuộc vào độ to của cổ tay bạn. Vậy nên nếu bạn thích chiếc đồng hồ mặt to nhưng tay bạn nhỏ thì hãy cân nhắc việc lựa chọn sao cho hợp lý nhé. Với những chiếc đồng hồ titan nam thì có thể chọn kiểu mặt to được. Nhưng với phái đẹp cổ tay nhỏ mà chọn mẫu đồng hồ mặt to thì sẽ mất đi tính thời trang và thẩm mỹ của sản phẩm.
4.Kiểm tra khả năng chống chịu của đồng hồ
Hiện nay, bất cứ ai cũng muốn mình có chiếc đồng hồ không chỉ đẹp, thời trang mà còn phải đảm bảo chất lượng. Vì thế, người ta thường chọn những chiếc đồng hồ có độ bền cao, chống nước tốt, chống va đập hiệu quả. Chỉ có như thế bạn mới không sợ bị hỏng hóc và việc bảo quản đồng hồ đeo tay cũng dễ dàng hơn.
Với những tiêu chí trên hi vọng bạn sẽ chọn cho mình đạt đủ những điều kiện đó. Hãy dành cho mình những gì đẹp nhất nhé.
Xem thêm những những mẫu đồng hồ đẹp cho sinh viên tại đây


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026

Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét