Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Nên chọn đồng hồ titan mặt vuông hay mặt tròn?

Hiện nay có rất nhiều chị em phụ nữ đang cảm thấy phân vân không biết nên chọn dong ho titan mặt vuông hay mặt tròn. Vì với mỗi kiểu thiết kế nó đều mang lại cho người sử dụng một phong cách thời trang riêng và chắc chắn cũng sẽ có người hợp nhưng cũng có người không hợp. Vậy nên hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này.Hi vọng sau khi đọc được thông tin bạn sẽ có thể đưa ra quyết định chính xác khi lựa chọn đồng hồ mặt tròn hay mặt vuông.

Mẫu đồng hồ thời trang, sành điệu

Mẫu đồng hồ thời trang, sành điệu

Theo bạn khi đeo chiếc đồng hồ mặt vuông hay mặt tròn sẽ nói lên được điều gì nào. Trên thực tế, dù đồng hồ mặt vuông hay đồng hồ mặt tròn đều rất đẹp và rất ấn tượng. giữa hai thiết kế này vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích. Thế nhưng....

Với đồng hồ mặt tròn

Mẫu đồng hồ thời trang, sành điệu


Đồng hồ mặt tròn được xem là kiểu thiết kế đồng hồ phổ biến nhất hiện nay. Với số lượng người mua đông đảo đặc biệt là chị em phụ nữ. Với mặt tròn là kiểu dáng thời trang mang phong cách truyền thống và nét đẹp cổ điển với xuất xứ từ những thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới. Chắc hẳn bạn cũng biết rằng hình tròn là biểu tượng cho trái đất và thời gian, nên đây là một trong những mẫu thiết kế được xem là biểu tượng sáng nhất cho tính tuần hoàn thời gian mà chúng ta đang sống.

Mẫu đồng hồ thời trang, sành điệu

Mặc dù rất linh hoạt và sành điệu nhưng mẫu đồng hồ mặt tròn có thể kết hợp nhiều kiểu dáng khác nhau như kiểu đồng hồ thời trang, đồng hồ thể thao, đồng hồ cổ điển hay đồng hồ hiện đại. Mỗi chiếc đồng hồ bạn đeo không chỉ để xem giờ mà ngày nay nó còn là một trong những phụ kiện thời trang hết sức cần thiết cho cả phái đẹp và phái mạnh nữa đấy.

Với đồng hồ mặt vuông

Mẫu đồng hồ thời trang, sành điệu

Dù hiện nay những chiếc đồng hồ titan nữ hay đồng hồ titan nam mặt vuông cũng không còn quá xa lạ với khách hàng nhưng nó vẫn xem là kiểu dáng độc đáo và phá cách.  Và đây cũng chính là một sự lựa chọn độc đáo giúp cho bộ sưu tập đồng hồ của bạn thêm đa dạng hơn. Những mẫu đồng hồ mặt vuông có thể dễ dàng kết hợp với bất kì kiểu thời trang nào, dù ở nhà hay đi công sở, đi dự tiệc ....thì phong cách thời trang của bạn vẫn không thay đổi, vẫn cuốn hút và sành điệu hơn bao giờ hết.

Mẫu đồng hồ thời trang, sành điệu


Và đến nay những thiết kế đồng hồ mặt vuông được thay đổi và cách điệu với dây da hay dây kim loại nhằm mang đến cho người đeo một cảm nhận mới, thay đổi mới. Như vậy,sau bài viết này chắc hẳn bạn cũng đã biết mình nên chọn thiết kế mặt nào rồi phải không? Theo mình tốt nhất bạn nên chọn cả hai mặt vuông và mặt tròn vì nó sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn trang phục đấy.
Xem thêm >> http://donghodeotaytitan.com/kham-pha-nhung-mau-dong-ho-dep-nhat-noel-2015.html

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026


Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét