Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Bỏ túi cách xử lý đồng hồ khi bị ngấm nước

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc dong ho titan của bạn bị dính nước. Vì thế, có nhiều người cảm thấy khó khăn và loay hoay chưa biết xử lý như thế nào. Hôm nay mình sẽ giúp bạn xử lý đồng hồ khi ngấm nước để đồng hồ của mình luôn như mới và không bị hỏng hóc nhé.
Trước hết bạn phải khử nước ngay lập tức bằng khăn giấy

Không nên để đồng hồ bị ngấm nước nhé

Sau khi chiếc đồng hồ của bạn bị ngấm nước, bạn hãy dùng một tờ giấy khô, mềm hoặc khăn khô lau nhẹ nhàng đồng hồ nhé tránh việc mặt đồng hồ bị trầy xước hay vỡ kính nha. Sau khi lau khô dùng một chiếc tô vít nhỏ nhẹ nhàng mở nắp sau của mặt đồng hồ một cách cẩn thận nhé để không đụng vào các phụ kiện bên trong đồng hồ. Tiếp theo, bạn hãy úp mặt đồng hồ xuống để nước bên trong chảy ngược ra nếu có, bên dưới nên lót một chiếc khăn khô,mềm để không làm trầy xước và để như vậy cho nó tự khô trong 24 giờ. Sau đó, đồng hồ có thể chạy lại bình thường được.

Bạn cũng có thể làm khô đồng hồ bằng bóng đèn tròn gia đình

Không nên để đồng hồ bị ngấm nước nhé

Sau khi xử lý qua đồng hồ bạn hãy bọc đồng hồ đeo tay bằng giấy mềm hay tấm vải nhưng nó phải có khả năng thấm hút tốt và đặt nó dưới ngọn đèn tròn khoảng 40w để cách khoảng 5 đến 10cm. Lưu ý là bạn không nên sử dụng loại đèn có công suất lớn nhé, cũng không nên để gần bóng đèn quá nếu không nó sẽ làm hỏng động cơ bên trong và giãn nở dây đồng hồ ( nếu như đó là dây da). Để như thế khoảng 30 phút thì bạn lấy đồng hồ ra và chắc chắn nó sẽ không có vấn đề gì nữa.

Đeo ngược đồng hồ

Không nên để đồng hồ bị ngấm nước nhé

Với những trường hợp bạn thấy có hơi nước ở mặt kính, hay có dấu hiệu hơi nước ở bên trong đồng hồ khiến mặt kính mờ thì hãy đeo ngược đồng hồ vào tay bạn. Chỉ cần đeo ngược trong khoảng vài tiếng, dưới sự tác động của lực hút hấp dẫn hơi nước sẽ dần dần biến mất. Tuy nhiên, khi áp dụng phương pháp này bạn nên đặt đồng hồ ở xa nguồn phát hay những nơi có từ trường mạnh.

Sử dụng những gói hút ẩm

Không nên để đồng hồ bị ngấm nước nhé

Khi bạn xử lý đồng hồ ngấm nước trong trường hợp này thì nên để dong ho titan nam vào một hộp hút ẩm, hay các hộp bảo quản máy ảnh. Hoặc bạn có thể mua 3 hay 4 gói hút ẩm để vào hộp kín và cho đồng hồ vào đó. Gói hút ẩm sẽ hút hết hơi trong chiếc đồng hồ.

Xem thêm >> http://donghodeotaytitan.com/dong-ho-titan-aqua-nu-mua-giang-sinh.html

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026


Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét