Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Tại sao nên chọn đồng hồ mặt đá sapphire

Là một trong những loại đá siêu cứng và được nhiều hãng đồng hồ sử dụng làm mặt đồng hồ cao cấp. Mặt đá sapphire luôn được người sử dụng hướng đến. Vậy những lý do gì giúp bạn có sự lựa chọn loại mặ đồng hồ này. Bên cạnh vẻ đẹp thời trang, phong cách hiện đại là những yếu tố quan trọng giúp bạn có được sự chọn lựa hoàn hảo. Và lựa chọn đồng hồ titan chính hãng được làm bằng mặt đá sapphire là một trong những sự lựa chọn của nhiều người nhất hiện nay.

Đồng hồ titan được làm bằng mặt đá sapphire siêu cứng, siêu bền
Và sau đây chúng tôi xin giải đáp những thắc mắc về lý do tại sao bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ  thiết kế mặt đồng hồ từ đá sapphire.
1. Khả năng chống xước, chống va đập cao
Vì là loại đá độ cứng cấp 9, chỉ đứng sau kim cương nên vô cùng cứng và đảm bảo chất lượng. Dù bạn chơi những môn thể thao mạo hiểm như leo núi, đi phượt, đi dã ngoại....thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những mẫu đồng hồ titan ấn độ cao cấp này. Với mỗi chúng ta, một trong những tiêu chí quan trọng nhất về chất lượng đó chính là phần thiết kế của mặt đồng hồ. Vì vậy, hãng đồng hồ titan cao cấp này đã hoàn toàn làm được điều đó và phục vụ tốt nhất nhu cầu thiết yếu của quý khách hàng.

Đồng hồ titan được làm bằng mặt đá sapphire siêu cứng, siêu bền
2.Độ chịu nước cao
Hiện nay, việc đồng hồ chết dưới nước, hư hỏng do tiếp xúc với nước diễn ra rất phổ biến. Nhất là với những người hay đi bơi như tắm biển, tắm hồ bơi và sơ suất trong việc này xảy ra nhiều vấn đề và ảnh hưởng đến tuổi thọ của đồng hồ đeo tay. Vì thế, bạn nên chọn chiếc đồng hồ đảm bảo độ chịu nước cao. Với đồng hồ nữ titan ấn độ này do được làm bằng mặt đá siêu cứng sapphire đảm bảo không có bất kì khe hở nào. Vì thế, không thấm nước, máy không chết dưới nước.  Trong từng thiết kế của các mẫu đồng hồ này, các nhà chế tác đều rất tỉ mỉ và trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất.Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đeo nó trên tay mà không lo chết dưới nước. Dù ở độ sâu lên đến 100m những nó vẫn hoạt động hoàn toàn bình thường và không hề ảnh hưởng gì đến chất lượng.

Đồng hồ titan được làm bằng mặt đá sapphire siêu cứng, siêu bền

Đồng hồ titan được làm bằng mặt đá sapphire siêu cứng, siêu bền
3.Chịu nhiệt độ cao
Không chỉ chống được nước mà mẫu đồng hồ titan này còn có thể chịu đựng ở nhiệt độ rất cao.Dù khi để trực tiếp dưới ngọn lửa nhưng vẫn không bị biến dạng hay phai màu. Với những lý do trên bạn có thể hoàn toàn yên tâm để chọn mẫu đồng hồ này rồi phải không nào. Hãy để chất lượng lên hàng đầu nhé.
Xem thêm >> http://donghodeotaytitan.com/dong-ho-titan-thiet-ke-sieu-mong-sanh-dieu.html


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026

Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét