Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Mua đồng hồ titan nam chính hãng ở đâu Hải Phòng

Hải Phòng là một trong những tỉnh có nền kinh tế phát triền hàng đầu của nước ta. Do đó, nhu cầu sử dụng của người dân tăng cao. Bên cạnh những sản phẩm gia dụng, thực phẩm....các thương hiệu đồng hồ cũng ngày càng được nhiều người biết đến. Với gia dong ho titan rơi vào khoảng trên một triệu đồng, cái đắt nhất cũng chỉ khoảng 10 triệu đồng, chưa kể những kiểu đồng hồ dành cho dân đại gia. Do đó, với  giới bình dân, những người có thu nhập thấp và trung bình vẫn có thể mua được chiếc đồng hồ titan nam tại Hải Phòng.
Đồng hồ titan nam cao cấp - đẳng cấp của phái mạnh
Đồng hồ titan nam là một trong những cái tên được nhiều người nhắc đến. Đây là một trong những kiểu dáng đồng hồ chính hãng, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Với thiết kiểu dáng theo phong cách thời trang nam tính, mạnh mẽ mang đến vẻ đẹp phong cách đàn ông cho phái mạnh. Dây đồng hồ làm bằng dây da màu nâu xanh cao cấp, mặt đồng hồ thiết kế tỉ mỉ đến từng centimet. Những chữ số la mã nổi bật tạo sự ấn tượng mạnh mẽ với người xung quanh.

Đồng hồ titan nam cao cấp - đẳng cấp của phái mạnh

Nếu như mẫu đồng  trên được làm dây da cao cấp thì đây lại là mẫu đồng hồ được làm bằng kim loại inox không han gỉ, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.Mặt đồng hồ thiết kế theo kiểu hình tròn sang trọng, viền mặt còn được mạ vàng cao cấp, sáng bóng. Những chi tiết trên đồng hồ đều được thiết kế rất tỉ mỉ và tinh tế.

Đồng hồ titan nam cao cấp - đẳng cấp của phái mạnh

Bạn có yêu thích một mẫu dong ho titan nam  mặt vuông đẳng cấp không? Với mẫu thiết kế độc đáo và sáng tạo này giúp cho sản phẩm đến với khách hàng nhiều hơn nữa. Phần mặt đồng hồ được làm bằng đá siêu cứng sapphire độ cứng cấp 9 đảm bảo không bị trầy xước, không thấm nước. Các múi giờ 12-3-6-9 hiện rõ theo kiểu đồng hồ mặt nhỏ bên trong. Thương hiệu titan nằm ngay cạnh chữ số la mã XII giúp cho khách hàng biết đây chính là sản phẩm chính hãng của thương hiệu đồng hồ titan ấn độ nổi tiếng.

Đồng hồ titan nam cao cấp - đẳng cấp của phái mạnh

Để tạo sự nam tính, mạnh mẽ và lịch lãm mẫu đồng hồ mạ vàng cao cấp này sẽ giúp bạn khẳng định chính mình. Khi mà bạn có thể kết hợp giữa một bộ vest nam tính, đôi giày cao cấp cùng chiếc đồng hồ sành điệu sẽ biết bạn từ một chàng trai bình thường trở thành người đàn ông giàu có, sang trọng thu hút phái đẹp đến từ mọi phía. Có thể nói, từng chi tiết, từng bộ phận trên chiếc đồng hồ titan cao cấp này đều được mài giũa cẩn thận, trau chuốt nhằm nâng tầm đẳng cấp cho người đeo.
Như vậy,với những mẫu đồng hồ titan nam mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, hy vọng sẽ giúp bạn chọn và mua được mẫu đồng hồ giá rẻ chính hãng tại Hải Phòng nhé.

Xem thêm >> http://donghodeotaytitan.com/5-mau-dong-ho-mat-vuong-ca-tinh-sanh-dieu.html


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026


Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét