Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

4 mẫu đồng hồ titan trẻ trung, sang trọng nhất 2015

Với phái đẹp ai cũng muốn mình thật trẻ trung và xinh đẹp. Để làm được điều đó mỗi chúng ta đều phải có cách làm đẹp riêng và đồng hồ là một trong những phụ kiện sang trọng bậc nhất được nhiều người lựa chọn. Những mẫu đồng hồ titan chính hãng đang trở thành món quà quý giá mà công nghệ hiện đại mang đến cho chúng ta. Từ bàn tay của các nhà chế tác nổi tiếng hàng đầu thế giới đã mang đến những thiết kế kiểu dáng cũng như phong cách thời trang những mẫu đồng hồ ấn tượng. Và dưới đây là 4 mẫu đồng hồ titan đeo tay được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp này nhé.

1.Đồng hồ titan nữ TIN98

Đồng hồ titan nữ TIN98

Có thể nói, đây là mẫu đồng hồ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Không chỉ thể hiện được phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại mà còn mang vẻ đẹp vô cùng sang trọng và ấn tượng.Đặc biệt, mặt đồng hồ thiết kế theo hình thoi màn cong ấn tượng. Trông kiêu sa, nữ tính như thiếu nữ hiện đại đầy quyến rũ. Dây đồng hồ được làm bằng inox không han gỉ, thêm vào đó mẫu đồng hồ được mạ vàng sang trọng và rất ấn tượng.Nếu kết hợp chiếc đồng hồ này với bộ váy sành điệu thì sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn trong mắt những người xung quanh.

2.Đồng hồ titan TIN102

Đồng hồ titan TIN102
 Khác với mẫu đồng hồ trên, đây lại là chiếc đồng hồ titan nữ được thiết kế rất sang trọng với mặt trong là hình viên ngọc quý màu xanh quý phái, nữ tính.Bên trong mặt đồng hồ được vẽ tô thêm đường cong nhẹ nhàng, ấn tượng. Thương hiệu đồng hồ titan raga được in rõ trên mặt đồng hồ thể hiện đồng hồ chính hãng, đảm bảo chất lượng. Không những thế, phần dây đồng hồ cũng được thiết kế khá cầu kì và được mạ bạc sáng lấp lánh. Khi đeo chiếc đồng hồ này bạn sẽ cảm thấy mình xinh đẹp hơn và tự tin hơn với chính mình.

3.Đồng hồ titan TIN97

Đồng hồ titan TIN97

Cùng mang phong cách thời trang nhẹ nhàng và nữ tính, mẫu đồng hồ thiết kế hình chiếc lá này đã và đang khiến cho phái đẹp xôn xao và săn đón rất nhiều. Với thiết kế khá đơn giản nhưng mang vẻ đẹp rất tinh tế và ấn tượng. Thiết kế cũng rất độc đáo khiến chúng ta cảm thấy ấn tượng. Vì vậy chắc hẳn khi bạn đeo chiếc đồng hồ này trên tay sẽ khiến cho những người xung quanh cảm thấy rất ấn tượng và cuốn hút. Mẫu đồng hồ này cũng quá khắt khe người đeo, với những người làm các nghề như giáo việc,bác sĩ hay sinh viên đều có thể sở hữu nó được nhé.

4.Đồng hồ titan TIN91

.Đồng hồ titan TIN91

Không quá cầu kĩ nhưng lại mang âm hưởng của phong cách thời trang hiện đại là những gì mẫu đồng hồ TIN91 này mang đến cho người đeo. Tuy nhiên, không phải mang vẻ đẹp cổ điển mà nó mất đi sự sang trọng,đẳng cấp vốn có. Vì trên thực tế, khi biết cách kết hợp và lựa chọn đồng hồ bạn sẽ thực sự cảm thấy mình có hợp với nó hay không mà thôi. Hơn nữa, đây là mẫu đồng hồ đảm bảo chất lượng tốt, mặt đồng hồ làm bằng đá sapphrie siêu cứng, siêu bền, khả năng chống va đập cao. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm với sản phẩm nhé.

Xem thêm 3 bước giúp bạn mở nắp đáy đồng hồ đơn giản tại đây
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026


Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét