Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Đồng hồ titan thiết kế siêu mỏng, thời trang, sành điệu

Nói đến đồng hồ titan chính hãng người xem đều rất yêu thích say mê vẻ đẹp tự nhiên, thiết kế siêu mỏng với những kiểu dáng rất đẹp mắt và sành điệu. Trong bộ sư tập mới nhất của hãng đồng hồ nổi tiếng này chúng ta không thể bỏ qua những mẫu đồng hồ được các nhà chế tác thiết kế rất tỉ mỉ và tinh tế, hãy cùng ngắm nhìn ngay bây giờ nhé.

Đồng hồ titan thiết kế siêu mỏng, thời trang, sành điệu
Ấn tượng với phong cách đầu tiên trong mẫu đồng hồ này đó chính là phần mặt đồng hồ. Được thiết kế rất tinh xảo, đồng hồ titan nữ  kiểu siêu mỏng và bắt mắt. Đem đến cho khách hàng cảm nhận được sự sang trọng và đẳng cấp trong từng chi tiết, từng điểm nhấn. Đặc biệt, sự kết hợp giữa dây da cao cấp màu trắng bạc cùng mặt đồng hồ gắn những viên đá như kim cương sáng lấp lánh và rất cuốn hút.

Đồng hồ titan thiết kế siêu mỏng, thời trang, sành điệu
Có thể nói hiện nay, xu hướng chọn những mẫu đồng hồ mặt tròn được rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn. Đồng hồ titan nữ kiểu thiết kế mặt hình trong rất trẻ trung, thời trang và sành điệu. Đây được xem là một trong những mẫu đồng hồ hot nhất hiện nay. Không những thế, bên mặt trong của đồng hồ cũng được thiết kế rất đặc biệt mà không phải mẫu đồng hồ nào cũng có được. Những viên đá bên trong ấn tượng, xung quanh viền mặt đồng hồ tạo kiểu dáng sang trọng cho người đeo. Đây sẽ là một trong những điều ấn tượng và tạo sức hấp dẫn đặc biệt cho người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đồng hồ titan thiết kế siêu mỏng, thời trang, sành điệu
Mặt đồng hồ bên trong được tạo kiểu dáng sành điệu, sang chảnh với những kiểu chữ nổi bật là giờ số 9 và giờ số 12. Kim đồng hồ được mạ vàng tinh tế, gọt rũa cẩn thận. Vì thế, ngay từ khi mới ra đời mẫu đồng hồ này đã thu hút được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm.

Đồng hồ titan thiết kế siêu mỏng, thời trang, sành điệu
Được biết đến là mẫu đồng hồ ba mặt số sành điệu bên trong chỉ rõ thời gian giây, phút, giờ và ngày tháng. Kết hợp dây đồng hồ được làm bằng inox không han gỉ, không hao mòn. Kiểu dây sắp xếp theo thứ tự và tạo từng lớp đặc biệt. Từ đó sẽ giúp cho khách hàng cảm nhận sự tinh tế trong từng sản phẩm.
Với những mẫu sản phẩm đồng hồ trên hi vọng sẽ giúp bạn chọn lựa được một trong những kiểu đồng hồ mà bạn ưng ý nhất. Hơn hết, bạn nên xem kiểu dáng và cách thiết kế đồng hồ sao cho phù hợp với phong cách thời trang cũng như cá tính và đẳng cấp của bạn. Nếu biết cách lựa chọn khéo léo chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tự tin và yêu thích bản thân hơn bao giờ hết.
Xem thêm >>http://donghodeotaytitan.com/bi-quyet-mua-dong-ho-titan-fake-thong-minh.html


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026

Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét