Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Đồng hồ casio- vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ

Nói đến cái tên đồng hồ casio chính hãng chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu đồng hồ nam chính hãng nổi nhất thế giới. Đây cũng là một trong những hãng có rất nhiều phát minh mới trong từng chế tác đồng hồ. Vì vậy, hầu hết phái mạnh đều muốn thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ nhưng vẫn thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng. Bạn nghĩ sao khi hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến phái mạnh những mẫu đồng hồ nam hot nhất hiện nay.

Đồng hồ casio- vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ

Đồng hồ casio- vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ
Có thể nói, đây là hai mẫu đồng hồ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Chỉ trong những ngày đầu ra mắt trên thị trường hai mẫu đồng hồ này đã được nhiều người chờ đợi và săn đón. Vì thế, doanh thu của hãng tăng lên nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. Khi mới nhìn vào hai mẫu đồng hồ này chắc hẳn chúng ta đã cảm nhận được sự mạnh mẽ, nam tính rồi phải không nào. Được thiết kế khá ấn tượng mặt đồng hồ sử dụng 4 ốc vít chắc chắn, bên trong số giờ được cách điệu rất ấn tượng. Hơn nữa, kim đồng hồ được mài rũa tỉ mỉ, phủ một lớp phản quang nên sẽ phát sáng khi sử dụng trong bóng tối.
Không những thế, phần dây đồng hồ cũng rất độc đáo. Dây được làm bằng loai nhựa cao cấp, mềm và siêu bền với màu đen và cam mạnh mẽ. Pha chút cổ điển giúp bạn sở hữu được chiếc đồng hồ ấn tượng.

Đồng hồ casio- vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ

Đồng hồ casio- vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ

Nếu so sánh với mẫu đồng hồ titan nữ thì với hai chiếc đồng hồ casio nam này lại có sự đặc biệt hơn hẳn. Phần dây đồng hồ được làm bằng inox không han gỉ, không hao mòn nên rất đảm bảo chắc chắn khi sử dụng. Mặt đồng hồ được thiết kế ấn tượng hơn với lớp phản quang bên ngoài cùng với đó là phần định hướng như la bàn trên mặt đồng hồ. giúp bạn định vị được nơi chốn. Bên trong mặt đồng hồ thiết kế thêm 2 mặt nhỏ chỉ rõ chi tiết thời gian giờ, phút, giây hơn. Ngoài ra, đồng hồ còn thiết kế ô chỉ ngày tháng cụ thể giúp bạn dễ dàng theo dõi.
Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ này được nhiều người săn đón còn bởi việc đảm bảo chất lượng tốt nhất hiện nay. Với mặt đồng hồ được làm bằng đá sapphire siêu cứng, độ cứng cấp 9 chỉ đứng sau kim cương đảm bảo chống va đập, chống chầy xước. Độ chống nước lên đến 200m nên bạn có thể thoải mái vui chơi mà không lo hỏng hóc hay hao mòn.
Như vậy, với 4 mẫu đồng hồ casio nam trên hi vọng bạn sẽ lựa chọn được mẫu đồng hồ mà mình yêu thích nhất nhé. Hãy để casio giúp bạn thể hiện nam tính, mạnh mẽ.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026


Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét