Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Titan ra mắt BST đồng hồ mới nhất 2015

Đồng hồ titan chính hãng là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và đứng thứ 5 trên thế giới. Mới đây hãng đồng hồ này vừa công bố và cho ra mắt bộ sưu tập đồng hồ Sheer Sparkle với những phiên bản đồng hồ vô cùng sang trọng và đẳng cấp với phần dây mạ vàng, mạ bạc và mặt số ấn tượng dành riêng cho phái nữ.

Bộ sưu tập đồng hồ titan hot nhất 2015

Năm nay, bộ sưu tập đồng hồ titan có những thiết kế rất trang nhã và vô cùng ấn tượng, màu sắc lấp lánh với những viên đá pha lê đẹp lung linh. Trên mặt mỗi chiếc đồng hồ thời trang những tinh tế Swarovski được các nhà chế tác đính trên mặt số và vỏ máy nhằm tô điểm cho đôi tay của các chị em phụ nữ. Với những cô nàng biết cách kết hợp đồng hồ thời trang với những bộ trang phục khác thì luôn được đánh giá rất cao và là phụ kiện thời trang cho phái đẹp không thể nào thiếu. Hãy những mẫu đồng hồ tinh thể màu trắng rất nhẹ nhàng nhưng vẫn làm nổi bật lên từng chi tiết, từng bộ phận của sản phẩm. Mặt số lấp lánh cùng với thiết kế bộ máy đa chức năng và làm bằng thép không han gỉ, không hao mòn nên được rất nhiều người săn đón và ngưỡng mộ.

Bộ sưu tập đồng hồ titan hot nhất 2015

Bộ sưu tập đồng hồ titan hot nhất 2015

Không những thế phủ nhận rằng những mẫu đồng hồ titan nữ trong bộ sưu tập đồng hồ 2015 được thiết kế trở nên càng quyến rũ hơn có thể linh hoạt theo nhiều phong cách thời trang và hiện tại có đến 20 phiên bản giúp bạn thoải mái lựa chọn trong những bữa tiệc sang trọng.
Tuy nhiên, chúng ta không thể bỏ qua những mẫu đồng hồ titan edge - một trong những mẫu thiết kế đồng hồ siêu mỏng nhất thế giới nhưng lại được hội tụ rất nhiều tính năng tiện lợi. Vì thế, đây là mẫu đồng hồ được nhận rất nhiều giải thưởng có giá trị như giải thưởng cho mẫu đồng hồ kép sành điệu, đồng hồ thiết kế cấu trúc xếp lớp ấn tượng, đồng hồ được làm bằng thép không han gỉ và không bị hao mòn với mặt đá siêu cứng sapphire và dây da cao cấp có độ bền cao.
Bộ sưu tập đồng hồ titan hot nhất 2015

Bộ sưu tập đồng hồ titan hot nhất 2015



Bên cạnh đó một điểm đặc biệt với những mẫu thiết kế đồng hồ năm nay đó chính là ở kiểu thiết kế khá liền mạch và độc đáo. Được lấy cảm hứng hoàn toàn từ những yếu tố hiện đại của cuộc sống như hình dọc, sư liền mạch, hay dạng khung....Những mẫu đồng hồ titan edge được xem là phụ kiện thời trang theo xu hướng hiện đại nhất 2015.
Như vậy, có thể nói bộ sưu tập đồng hồ năm nay có rất nhiều điểm nổi bật với những thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng. Và đây cũng là những mẫu đồng hồ thời trang theo sát xu hướng hiện đại nhất mà phái đẹp nên lựa chọn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026

Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét