Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Phái đẹp nên chọn đồng hồ dây da hay dây kim loại

Đồng hồ titan hiện nay rất đa dạng và phong phú, không chỉ đa dạng về kiểu dáng, phong cách thời trang mà còn cả trong thiết kế đặc biệt là phần dây đồng hồ. Những chiếc đồng hồ titan chính hãng dây da hiện nay được rất nhiều ưu chuộng và yêu thích. Không chỉ sang trọng, đẳng cấp mà nó còn nét đẹp quý phái của người phụ nữ. Không những thế, những mẫu đồng hồ dây kim loại cũng dần ra đời, và hiện nay người ta thường gọi là " thời đại đồng hồ dây kim loại". Vậy phái đẹp nên lựa chọn những kiểu đồng hồ dây da hay dây kim loại? Cùng tham khảo những lời khuyên sau đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.
Đồng hồ titan chính hãng

Đồng hồ titan chính hãng

Trước hết chúng ta nên biết được những ưu và nhược điểm của từng loại dây đồng hồ nhé.
 Đồng hồ dây da
Mặc dù ra đời từ rất lâu, nhưng những mẫu đồng hồ dây da vẫn làm siêu lòng nhiều cô nàng. Đặc biệt hiện nay, tiếp bước theo xu hướng thị trường người ta thường chọn những loại da cao cấp, chính hãng để làm.Vì thế ngày càng có nhiều người yêu thích hơn. Những loại đồng hồ này dây rất mềm và khi đeo rất thoải mái, dây màu sang trọng có loại cách điệu với các màu khác nhau như màu hồng, màu trắng, màu nâu.....

 Đồng hồ dây da


Tuy nhiên, với những hãng đồng hồ không đảm bảo chất lượng thì thường sẽ sử dụng những loại da cứng, không thấm nước và rất dễ bục, nổ. Điều này sẽ khiến cho người đeo cảm thấy khó chịu, bí, rít....Vì vậy, bạn nên lựa chọn những loại đồng hồ chính hãng như đồng hồ titan cao cấp dây da vừa đảm bảo chất lượng, vừa có thương hiệu và lòng tin của khách hàng.

Đồng hồ dây kim loại

Dây kim loại là một trong những sự lựa chọn chủ yếu của phái đẹp hiện nay. Không chỉ thế, phái mạnh cũng ngày càng chuyển sang yêu thích những loại dây kim loại. Kim loại ở đây chính là inox không han gỉ, không hao mòn theo thời gian. Những thiết kế đồng hồ dây kim loại rất tinh tế và đẹp mắt. Nó vừa sành điệu, vừa tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu khi đeo. Vì vậy, nếu bạn chọn được những thương hiệu đồng hồ titan nữ chính hãng bạn sẽ cảm thấy thực sự hài lòng với sản phẩm.

Đồng hồ dây kim loại

Đồng hồ dây kim loại

Tuy nhiên, cũng giống như đồng hồ dây da việc lựa chọn thương hiệu cũng rất quan trọng. Vì hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại đồng hồ dây kim loại kém chất lượng. Loại dây dễ han gỉ, chỉ dùng một thời gian đã phai màu và lộ rõ phần dây bên trong. Vì thế, để tránh tình trạng này bạn nhớ chọn loại đồng hồ đảm bảo chất lượng nhé.
Xem thêm cách chọn đồng hồ nữ dây da tại đây

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026

Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét