Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Lời khuyên hữu ích cho những nàng dùng đồng hồ dây da

Với những loại dong ho titan cao cấp việc mua đúng sản phẩm chính hãng đã khó nhưng việc sử dụng như thế nào để chiếc đồng hồ của bạn càng sang trọng và quyến rũ hơn. Hơn hết, hạn chế tình trạng hư hỏng cũng là điều rất quan trọng. Và hơn hết, những loại đồng hồ chính hãng dây da lại càng cần phải giữ gìn và bảo vệ cẩn thận hơn nữa nếu không nó sẽ rất dễ bong tróc, xỉn màu cho dù đồng hồ đó là sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng.
Đồng hồ titan dây da cao cấp

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách giữ gìn và bảo quản đồng hồ titan nữ dây da đúng cách.Vì vậy, chúng tôi sẽ mách bạn bí quyết sử dụng đồng hồ dây da sao cho tốt nhất. Vừa không bị xỉn màu vừa giữ lại vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm. Nhằm giúp các nàng cảm thấy tự tin và sành điệu hơn. Không những thế, việc bảo quản và sử dụng đồng hồ dây da đúng cách còn giúp chiếc đồng hồ của bạn có " tuổi thọ" cao hơn so với những chiếc đồng hồ không được bảo quản cẩn thận.
Với những chiếc đồng hồ titan dây da rất đa dạng, các loại dây cũng có nhiều loại hơn với màu sắc bắt mắt, nổi bật và trầm bổng khác nhau. Tuy nhiên, với những chiếc đồng hồ titan dây da cao cấp sáng màu như màu hồng, màu đỏ, màu trắng.....bạn lại càng phải bảo quản đồng hồ kĩ càng hơn nhé.

Đồng hồ titan dây da cao cấp

Không chỉ những loại dây màu sáng mà ngay cả dây tối màu như: màu đen, màu nâu....vẫn sẽ bị bong tróc, phai màu nếu như không được bảo quản cẩn thận. Đặc biệt, tình trạng để đồng hồ tiếp xúc trực tiếp với nước quá lâu không chỉ ảnh hưởng đến bộ máy bên trong mà phần dây da cũng bị ảnh hưởng rất lớn. Nhất là tình trạng ngâm dây da trong nước mặn thì mức độ hư hỏng của nó tăng lên gấp nhiều lần. Vì nước mặn sẽ tàn phá dây khiến nó bong tróc và ngấm nước. Cho dù đó là đồng hồ chính hãng thì cũng không thể nào cứu vãn được đâu nhé.

Đồng hồ titan dây da cao cấp
Không chỉ dễ bong tróc khi tiếp xúc lâu dưới nước, dây da đồng hồ còn rất dễ bị xỉn màu, phai màu nếu không được lau chùi, vệ sinh thường xuyên. Vì vậy, việc làm sạch dây da sẽ giúp nó sáng bóng hơn trong như mới. Tuy nhiên, việc lau chùi cũng cần phải cẩn thận. Khi lau chùi dây đồng hồ bạn không nên dùng nước, nếu dùng thì chỉ dùng loại nước chuyên dụng lau dây đồng hồ. Còn không bạn có thể dùng khăn khô, mềm và lau nhẹ nhàng nhằm tránh tình trạng trầy xước nhé.

Đồng hồ titan dây da cao cấp

Một điều quan trọng không kém đó là với loại đồng hồ dây da bạn tuyệt đối không để gần nơi có lửa hay nhiệt độ cao nếu không nó sẽ bị cháy và chảy nhựa nước. Trường hợp nếu dây da của bạn bị hỏng quá mà không thể nào tự sửa chữa được mà bộ máy đồng hồ hoạt động vẫn tốt thì bạn nên thay dây da mới và nhớ sử dụng và bảo quản cẩn thận.
Xem thêm mẫu đồng hồ titan nữ thời trang tại đây

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026

Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét