Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Những câu hỏi thường gặp khi nhắc đến đồng hồ titan chính hãng

Là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu thế giới, đồng hồ titan chính hãng được xem là một trong số những chọn lựa hoàn hảo dành riêng cho những người yêu thích và có đam mê với đồng hồ.  Vì vậy, với những băn khoăn về chiếc đồng hồ titan sẽ được rất nhiều khách hàng đặt ra và được chúng tôi giải đáp những thắc mắc đó chi tiết . Và sau đây là những câu hỏi thường gặp khi khách hàng nói đến đồng hồ titan chính hãng.

1.Đồng hồ titan chính hãng giá bao nhiêu tiền
Đồng hồ titan chính hãng thương hiệu hàng đầu thế giới


Được xem là một trong những thương hiệu đồng hồ số một hiện nay trên thế giới. Thế nhưng, không phải vì điều này mà giá cả lại đắt đỏ. Hoàn toàn ngược lại những mẫu đồng hồ chính hãng đều bán với mức giá rất hợp lý. Nếu như là chiếc đồng hồ sang trọng, mạ vàng, mạ bạc thì sẽ bán với mức giá từ 3 đến 5 triệu đồng. Thế nhưng với những mẫu thiết kế đồng hồ dạng trung thì chỉ bán khoảng 2 đến 3 triệu đồng mà thôi. Với mức giá này thực sự rất phù hợp phải không nào. Dù là người có điều kiện hay những người làm dân văn phòng, mức th nhập thấp thì đều vẫn sở hữu được chiếc đồng hồ vừa đảm bảo chất lượng, thời trang và có thương hiệu.

2.Làm sao để phân biệt được đồng hồ titan chính hãng và hàng fake?

Đồng hồ titan chính hãng thương hiệu hàng đầu thế giới

Thật ra bạn có thể dễ dàng phân biệt đâu là hàng chính hãng đâu là hàng fake chỉ cần thông qua một số chi tiết như mặt đồng hồ, dây đồng hồ, và số series và biểu tượng của mẫu đồng hồ titan mà bạn đang muốn mua.
Với phần mặt đồng hồ titan chính hãng thường sẽ được chạm khắc rất tỉ mỉ và tinh tế. Từng đường nét, từng họa tiết đều rất hoàn mỹ từ những bàn tay của các nhà chế tác. Thương hiệu đồng hồ titan được in nổi trên mặt đồng hồ rất mịn và hoàn hảo.
Phần mặt sau của đồng hồ còn được in nổi tên thương hiệu và ngày sản xuất. Tuy nhiên với đồng hồ fake thì vẫn sẽ có những điểm chung đó nhưng cách chạm khác không tinh tế và cũng không trau chuốt như hàng chính hãng.
3.Đồng hồ titan chính hãng có chống nước tốt không?

Đồng hồ titan chính hãng thương hiệu hàng đầu thế giới

Do mặt đồng hồ được làm bằng đá siêu cứng sapphire nên đảm bảo không bị trầy xước hay hỏng hóc gì. Riêng đối với độ chống nước thì dong ho nu titan nay rất được đảm bảo. Không những thế các nhà chế tác còn sản xuất rất tỉ mỉ và không có bất kì khe hở nào nên dù ngâm dưới nước ở độ sâu 100m thì vẫn không sao.
4.Mua đồng hồ titan chính hãng ở đâu tốt nhất?

Đồng hồ titan chính hãng thương hiệu hàng đầu thế giới

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đồng hồ fake nên tốt nhất bạn nên tìm đến những địa chỉ bán đồng hồ titan uy tín, có thương hiệu và được nhiều người biết đến. Nơi đó bạn sẽ được hưởng đầy đủ chế độ và được bảo hành chính hãng nhé.

Xem thêm >> http://donghodeotaytitan.com/titan-ra-mat-bst-dong-ho-moi-nhat-2015.html

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026


Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét