Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Đồng hồ mặt đá sapphire - sự lựa chọn của nhiều người

Nói đến đồng hồ mặt đá sapphire - là một trong những loại đá siêu cứng, với độ cứng cấp 9 và chỉ đứng sau kim cương. Mà với người mua đồng hồ, nhất là những người có kiến thức và là fan chuyên sưu tầm đồng hồ đeo tay thì đây là một trong những tiêu chí lựa chọn đồng hồ quan trọng nhất hiện nay. Đáp ứng nhu cầu thị hiếu này thì nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng trên thế giới đã thay đổi và lựa chọn loại đá siêu cứng - sapphire này làm mặt đồng hồ. Và dong hi titan là một trong những hãng đồng hồ nổi tiếng thành công trong việc áp dụng công nghệ này. Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những kiểu mặt đồng hồ độc đáo,bền bỉ này nhé.

Đồng hồ mặt đá sapphire - sự lựa chọn của nhiều người

Mẫu đồng hồ mặt đá sapphire thuộc dạng đá quý hiếm, được kết tinh rất bền chặt vì thế sẽ đảm bảo độ chống xước, chống va đập vô cùng hiệu quả. Bên cạnh những công dụng thần kỳ mà nó mang lại, loại mặt đá này còn tạo sự lấp lánh rất ấn tượng. Không những thế, trong khi thiết kế các nhà chế tác đã sáng tạo và có sự kết hợp vô cùng hoàn hảo với cả phần thân máy và dây đồng hồ. Loại dây được thiết kế theo phong cách thời trang cổ điển , bên trong mặt đồng hồ là hình bông hoa ấn tượng. Đồng hồ hoàn toàn không số tạo sự bí ẩn cho người xem.

Đồng hồ mặt đá sapphire - sự lựa chọn của nhiều người

Không những thế, với mặt đá sapphire bạn có thể dễ dàng tạo kiểu dáng như mặt đồng hồ hình tròn, mặt hình vuông, mặt hình chữ nhật....thời trang và sành điệu hơn. Mặc dù là chất đá siêu cứng, siêu bền nên các nhà chế tác phải thật sự tinh tế và tỉ mỉ để không mắc những lỗi dù là nhỏ nhất.Từng chi tiết trên mặt đồng hồ đều được chạm khắc, và bóng bẩy tạo độ sáng bóng cho chiếc đồng hồ cao cấp này. Có thể nói, dù là đồng hồ titan nam hay đồng hồ titan nữ thì việc cẩn thận trong từng chi tiết sẽ tạo được ấn tượng với người xem. Và đó cũng chính là một trong những cách thể hiện được đẳng cấp cũng như nét sang chảnh, quý phái mà mỗi người phụ nữ đều muốn có được. Một chiếc đồng hồ đảm bảo chất lượng, mặt đồng hồ siêu cứng, siêu bền, thiết kế tinh xảo là những yêu cầu cơ bản nhất hiện nay.

Đồng hồ mặt đá sapphire - sự lựa chọn của nhiều người



Mặc dù trên thị trường có rất nhiều mẫu đồng hồ trôi nổi, quảng bá là đồng hồ chính hãng, được làm bằng đá siêu cứng sapphire. Thế nhưng trên thực tế,đó lại là hàng fake, không đảm bảo chất lượng. Với những người có kinh nghiệm trong việc lựa chọn đồng hồ chỉ cần quan sát qua là họ có thể biết được.

Xem thêm >> http://donghodeotaytitan.com/nhung-meo-mua-sam-dong-ho-online-ma-ban-nen-biet.html

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026

Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét