Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Mách nhỏ bạn cách bảo quản đồng hồ dây kim loại luôn sáng bóng

Mua đồng hồ về là một kiểu nhưng bảo vệ đồng hồ sao cho luôn như mới lại là một điều quan trọng hơn bao giờ hết. Đặc biệt với những chiếc đồng hồ titan chính hãng khi mua về mức giá khá cao vì thế nếu bị hư hỏng hay cũ kĩ thì chắc chắn bạn sẽ thấy rất tiếc phải không nào.Do đó, ngay từ ngày đầu mua đồng hồ về bạn phải biết cách bảo vệ và giữ gìn nó sao cho lúc nào cũng trông như mới. Nếu không nó sẽ bị phai màu theo thời gian. Đặc biệt, với những chiếc đồng hồ titan dây kim loại khả năng phai màu, trầy xước diễn ra rất phổ biến. Và một khi đã phai màu thì chắc chắn bạn sẽ không đủ tự tin để đeo phải không nào?

Mách nhỏ bạn cách bảo quản đồng hồ dây kim loại luôn sáng bóng

Do đó, để tránh được tình trạng này bạn nên học hỏi những mẹo nhỏ sau đây để giữ gìn chiếc đồng hồ mà bạn đeo nhé. Nhưng trước hết chúng ta đi tìm hiểu đồng hồ titan là gì?.
Là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu thế giới những chiếc đồng hồ titan chính hãng đến từ quốc gia ấn độ đang được rất nhiều người biết đến. Không chỉ sang trọng, đẳng cấp, quý phái mà những thiết kế mới đây của thương hiệu này còn thể hiện được nét đẹp hiện đại, duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam.

Mách nhỏ bạn cách bảo quản đồng hồ dây kim loại luôn sáng bóng

Một vẻ đẹp tinh khôi, xinh đẹp và rất quyến rũ với bộ áo dài truyền thống, nón quai thao....là những thứ trang phục không thể nào tách rời của thời cha ông ta trước. Thế nhưng đến nay, một chiếc đồng hồ titan sành điệu lại trở thành phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với phái đẹp. Vì thế, đồng hồ titan nói riêng và những thương hiệu đồng hồ khác ngày càng được nhiều người chọn lựa và yêu thích. Những mẫu đồng hồ dây kim loại cũng bán ra thị trường rất chạy. Nhưng làm sao để bảo vệ đồng hồ dây kim loại nhỉ.

Mách nhỏ bạn cách bảo quản đồng hồ dây kim loại luôn sáng bóng

Với những chiếc đồng hồ dây inox dù là mặt vàng hay mặt trắng nó đều thể hiện nét đẹp sang trọng với màu sáng bóng tự nhiên vốn có của kim loại. Để chiếc đồng hồ của bạn lúc nào cũng sáng bóng như mới thì chúng tôi khuyên rằng mỗi tháng bạn nên vệ sinh tổng thể dong ho nu titan một lần.  Vì làm như thế nó sẽ giúp đồng hồ của bạn trông luôn như mới.

Mách nhỏ bạn cách bảo quản đồng hồ dây kim loại luôn sáng bóng

Tuy nhiên, vệ sinh đồng hồ dây kim loại như thế nà là đúng cách. Rất đơn giản bạn chỉ cần chuẩn bị một chậu nước ở nhiệt độ khoảng 30 độ C. Tiếp theo cho thêm một chút nước rửa chén vào nước và pha loãng tổng hợp sản phẩm. Sau đó bạn chỉ cần nhúng chiếc đồng hồ của bạn xuống nước và đợi khoảng 15 phút để các chất bụi bẩn đẩy ra ngoài. Cuối cùng bạn dùng chiếc bàn chải đánh răng lông mềm mại một chút để cọ rửa đồng hồ và tảy vết cáu. Sau khi sạch bạn dùng vải mềm khô lau nhẹ và cất nhé.
Xem thêm .>> http://donghodeotaytitan.com/ly-do-ban-nen-chon-dong-ho-titan-nam-fake.html

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026


Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét