Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Gợi ý giúp bạn gái chọn được mẫu đồng hồ phù hợp nhất

Với chúng ta ai cũng muốn mình được sở hữu chiếc đồng hồ titan chính hãng đeo tay vừa vặn và phù hợp với phong cách thời trang cũng như sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, trên thực tế có những người đã và đang lựa chọn được chiếc đồng hồ đẹp. Nhưng cũng có người chưa biết cách và chưa chọn được chiếc đồng hồ thời trang nhất. Sở dĩ có điều này một phần là bởi bạn vẫn chưa tìm được mẫu đồng hồ phù hợp vì thế hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn và cũng là những gợi ý nho nhỏ về những mẫu đồng hồ titan hot nhất hiện nay. Có thể sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc đồng hồ mà mình ưng ý nhất thì sao. Hãy cùng chiêm ngưỡng nhé.

Những mẫu đồng hồ thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế đang dần lên ngôi trong bộ sưu tập những mẫu đồng hồ thời trang hot nhất năm nay. Với thiết kế khá đơn giản không chỉ phần mặt đồng hồ mà ngay cả dây đồng hồ vẫn được đánh giá cao. Tuy nhiên, dù được thiết kế rất đơn giản nhưng những mẫu đồng hồ này vẫn được nhiều người yêu thích là bởi sự độc đáo và ấn tượng mà mỗi chúng ta khi nhìn vào đều bị cuốn hút.

Những mẫu đồng hồ thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế

Những mẫu đồng hồ thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế

Khi so sánh độ tương quan giữa mặt và dây đồng hồ chắc hẳn bạn sẽ thấy sự nổi bật nhưng rất tinh tế và ấn tượng. Mặt đồng hồ bên trong màu đen và nâu nổi bật hơn hẳn hơn dây đồng hồ mạ vàng. Điều này sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Đặc biệt nếu bạn là người kinh doanh, công việc thường xuyên gặp đối tác, khách hàng thì đây chính là mẫu đồng hồ mà bạn nên lựa chọn.

Những mẫu đồng hồ thiết kế sang trọng, đẳng cấp và quý phái

Những mẫu đồng hồ thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế

Những mẫu đồng hồ thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế
Nếu như hai mẫu đồng hồ titan nữ trên thiết kế theo xu hướng đơn giản thì với hai mẫu đồng hồ này lại hoàn toàn ngược lại. Sự cầu kì, tỉ mỉ, chu đáo trong từng chi tiết này giúp cho mẫu đồng hồ thêm phần sang trọng và quý phái. Trước hết chúng ta phải ngắm nhìn phần mặt đồng hồ. Với thiết kế hình giọt nước và hình tròn ấn tượng, thời trang và rất hiện đại mẫu đồng hồ này còn được làm bằng đá siêu cứng, độ chống lực cao vì thế luôn luôn đảm bảo an toàn và chất lượng cho người sử dụng. Không những thế, phần thời gian, giờ bên trong cũng được cách điệu bằng những viên đá nhỏ đính trên mặt sang trọng và rất ấn tượng. Phần núm vặn điều chỉnh thời gian cũng rất tinh tế, nhẹ nhàng và đơn giản khi sử dụng.
Không những thế, phần dây đồng hồ cũng mang đậm phong cách thời trang, thiết kế rất cẩn thận và chi tiết đến từng milinmet.
Xem thêm >>> http://donghodeotaytitan.com/bi-quyet-chon-dong-ho-nu-dep-ma-ban-nen-biet.html

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026


Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét