Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

TOP 3 mẫu đồng hồ được phái đẹp yêu thích nhất năm 2015

Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cũng như kiểu dáng đồng hồ khác nhau. Nhưng một trong số đó là những mẫu đồng hồ titan ấn độ. Với giá đồng hồ titan thường chỉ rơi vào khoảng từ 2 đến 2 triệu đồng, có những mẫu trên 4 triệu. Thế nhưng thương hiệu này vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những nữ doanh nhân. Và sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý vị và các bạn TOP 3 mẫu đồng hồ được phái đẹp yêu thích nhất năm 2015. Liệu có phải bạn đang sở hữu một trong những mẫu đồng hồ này không nào? Chúng ta hãy cùng khám phá điều thú vị này nhé.

1.Mẫu đồng hồ titan A qua


Mẫu đồng hồ titan A qua


Đây là một trong những mẫu đồng hồ bán chạy nhất năm 2015 vừa qua. Không chỉ về kiểu dáng mà trong thiết kế mẫu đồng hồ nữ này luôn được nhiều người yêu thích. Với sự sáng tạo không ngừng của mình thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới đã mang đến cho các chị em một phong cách thời trang mới sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Sự tinh tế, trau chuốt trong thiết kế đã mang lại sự hoàn hảo nhất cho phái đẹp.


Không chỉ được lòng phái đẹp mà với đàn ông họ cũng yêu thích và lựa chọn chiếc đồng hồ này làm quà tặng bạn gái. Với thiết kế đơn giản,không có điểm nối giữa dây và mặt đồng hồ. Đặc biệt, phần chốt dưới đơn giản, không làm đau tay. Mặt đồng hồ mô phỏng như hình tam giác, bên trong là những chi tiết nổi bật với màu xanh ấn tượng.

2.Đồng hồ hoa sen

Đồng hồ hoa sen



Có lẽ nói đến cánh hoa sen ai cũng biết đến vẻ đẹp mà nó mang lại. Mẫu đồng hồ này lấy cảm hứng từ hình ảnh những cánh sen thơ mộng và dịu dàng. Với tone màu hồng nhẹ nhàng, nữ tính như cánh sen hồng trong ve giữa đám bùn lầy. Mặt trong đồng hồ được thiết kế rất tinh tế hình búp sen đẹp lung linh, xung quanh viền mặt đính những viên đá kim cương đẹp mắt, cuốn hút. Đặc biệt, phần dây đồng hồ, mỗi đoạn đều in hình cánh hoa sen tạo sự nổi bật, cuốn hút với những người xung quanh.


Đồng hồ hoa sen


Ngoài màu hồng, mẫu đồng hồ này còn thiết kế với màu tím xanh mạ bạc. Mặt đồng hồ được làm bằng đá siêu cứng sapphire, màu tím nổi bật, phần dây bên ngoài mạ bạc sang trọng, bên trong là hình ảnh bông sen hồng đẹp mắt. Trên những cánh sen được tạo kiểu và mạ bạc trông vô cùng ấn tượng đấy.

3.Đồng hồ titan raga

Đồng hồ titan raga

Có lẽ mẫu đồng hồ này đã quá quen thuộc với mọi người, kiểu dáng sang trọng, thiết kế hiện đại là những gì mà thương hiệu đồng hồ titan raga mang đến cho phái đẹp. Bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp quần áo với những bộ set chuyên nghiệp, nữ tính.

Xem thêm >> http://donghodeotaytitan.com/mua-dong-ho-titan-nam-chinh-hang.html



Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026



Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét