Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Đồng hồ titan- đẳng cấp của mọi thời đại

Dong ho titan là những cái tên được rất nhiều người biết đến. Không chỉ là những mẫu đồng hồ đảm bảo chất lượng, kiểu dáng thời trang và hiện đại mà nó còn nổi tiếng ở cái tên của chính mình. Titan là cái tên được rất nhiều người biết đến, là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Ấn Độ. Từ những ngày đầu khi ra đời, hãng đồng hồ này đã được nhiều người biết đến. Trải qua bao nhiêu năm xây dựng và trưởng thành đến nay đồng hồ titan luôn thể hiện được sự đẳng cấp của mọi thời đại. Điều này được thể hiện rõ qua hàng loạt mẫu thiết kế hiện nay. Chúng ta hãy cùng khám phá những điều mới mẻ này nhé.

Đồng hồ của thời đại
Đồng hồ của thời đại


Nói đến những mẫu đồng hồ dây da thì Titan là một trong những thương hiệu sản xuất dây da nổi tiếng nhất. Không chỉ trước kia mà ngày nay hãng đồng hồ này vẫn giữ lại bí quyết và những tuyệt phẩm đó. Tuy nhiên, để bắt kịp với xu hướng đồng hồ thời trang hiện đại. Các nhà chế tác lành nghề đã tiếp thu và thay đổi kiểu dáng cũng như phong cách thiết kế sao cho phù hợp với hiện đại. Vì thế, những mẫu đồng hồ titan dây da cao cấp hiện nay dù vẫn mang vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn mang phong cách thời trang mới. Và điều này được chính cô nàng tự tin lựa chọn và cảm nhận được. Không chỉ phần mặt đồng hồ có sự thay đổi, không dập khuôn hình tròn như trước mà giờ đây nó đã được cách điệu thành nhiều hình khác nhau như mặt vuông, mặt chữ nhật, mặt lục giác, mặt hình lá nón.....Với những kiểu này sẽ rất phù hợp với phong cách thời trang hiện đại như váy, quần jean......Kết hợp với mặt đồng hồ là phần dây đồng hồ. Đây đều là những loại dây da cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu. Hơn thế nữa, màu dây cũng thay đổi nhiều và phần nối hai đầu cũng được cách điệu vô cùng tinh tế.

Đồng hồ của thời đại

Đồng hồ của thời đại

Có thể nói hiện nay xu hướng đồng hồ thiết kế đơn giản đang được rất nhiều chị em yêu thích. Những mẫu đồng hồ này được lấy cảm hứng từ những việc giản đơn trong cuộc sống hàng ngày đưa vào chế tác. Nhưng việc nào cũng có sự đặc biệt riêng. Vì thế, những chiếc đồng hồ titan chính hãng dù được thiết kế đơn giản nhưng vẫn có điểm nhấn nổi bật, ấn tượng để những người xung quanh cảm nhận được sự nổi bật nhưng không quá lộ liễu của người đeo.
Hơn nữa, khi đeo chiếc đồng hồ này bạn cũng đã thể hiện ngầm rằng bạn là người sống rất đơn giản nhưng cũng rất tinh tế và nhạy bén. Hãy để chiếc đồng hồ này thay lời bạn nói nhé.
Xem thêm phái đẹp nên chọn đồng hồ dây da hay dây kim loại tại đây

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026



Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét