Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Địa chỉ mua đồng hồ chính hãng tại Cầu Giấy

Những ngày gần đây, trên các phương tiện thông tin đại chúng, các trang mạng xã hội như blog, facebook...thường xuyên đề cập đến những thông tin mua phải đồng hồ đeo tay kém chất lượng. Mặc dù giống nhau về kiểu dáng, mẫu mã nhưng chất lượng không đảm bảo. Vì vậy, nhiều chị em phụ nữ đang cảm thấy phân vân lựa chọn địa chỉ bán đồng hồ titan tại Hà Nội và đặc biệt là quanh khu vực quận Cầu Giấy.  
Trên thực tế, tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ bán đồng hồ titan chính hãng, tuy nhiên mỗi địa chỉ đều có phong các phục vụ riêng và để lại những dấu ấn riêng cho khách hàng. Nhắc đến Đồng hồ Hoàng Kim, dường như ai cũng biết đến đây là một trong những địa chỉ bán đồng hồ titan nữ chính hãng nổi tiếng nhất Hà Nội. Với hàng trăm mẫu mã, kiểu dáng, phong cách đồng hồ khác nhau, tất cả đều đảm bảo chất lượng tốt nhất.giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ đẹp nhất,yêu thích nhất.
Đồng hồ Hoàng Kim địa chỉ uy tín, tin cậy

Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thời trang, sành điệu

Được thành lập vào năm 2010 đến nay, Đồng hồ Hoàng Kim đã ngày càng khẳng định được vị trí, uy tín cũng như chất lượng sản phẩm trên thị trường trong nước cũng như quốc tế. 
Tọa lạc ngay gần trung tâm thành phố Hà Nội, 96 Diên Vỹ ( Lê Đức Thọ kéo dài) Cầu Giấy, Hà Nội. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Đồng hồ Hoàng Kim đã đề ra định hướng phát triển cũng như phương châm của công ty nhằm " giữ mãi vẻ thượng lưu" cho quý khách hàng. Trải qua 5 năm xây dựng và phát triển,đến nay Đồng hồ Hoàng Kim đã chính thức " chinh phục" được khách hàng .
Không ngừng cập nhật những kiểu dáng, xu hướng đồng hồ hiện đại

Không những thế, khi đến với Hoàng Kim quý khách hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm. Những mẫu đồng hồ nữ cao cấp titan thời trang, sành điệu, kiểu dáng sang trọng, chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, không chỉ thương hiệu Titan mà Hoàng Kim còn phục vụ tốt nhất quý khách hàng với rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu thế giới khác như: Rolex, Casio, Olym Pianus....Với mức giá hợp lý, phù hợp với từng đối tượng khách hàng như nhân viên công sở, giáo viên, bác sĩ, sinh viên, học sinh....
Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp

Không những thế, Đồng hồ Hoàng Kim còn được xem là một trong những địa chỉ bán đồng hồ titan của Ấn Độ mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với phương châm " khách hàng là thượng đế" đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn thể hiện sự tư vấn nhiệt tình, trực tiếp. Bên cạnh đó, còn có gửi thông tin tư vấn qua blog, gmail hay facebook của khách hàng. Đảm bảo sự tiện lợi tốt nhất cho quý khách hàng.
Đồng hồ Hoàng Kim điểm đến của quý cô

Đẹp yêu kiều với mẫu đồng hồ titan nữ chính hãng

Đồng hồ chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất

Có thể nói, hiện nay ít có địa chỉ nào quan tâm đến khách hàng như Đồng hồ Hoàng Kim. Bởi  khi quý khách đến Hoàng Kim, bạn sẽ có được những chiếc đồng hồ titan chính hãng giá rẻ được bảo hành 6 tháng và hoàn đổi trong 3 ngày khi ghi trên hóa đơn. Bên cạnh đó, Đồng hồ Hoàng Kim còn thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mại cũng như tri ân khách hàng vào những dịp đặc biệt như: giảm giá đặc biệt, sửa đồ miễn phí và thay các phụ kiện giá rẻ....
Như vậy, Đồng hồ Hoàng Kim xứng đáng là một trong những địa chỉ bán đồng hồ uy tín nhất Hà Nội, cũng như khắp cả nước. Chúng tôi hi vọng với những gì mà Hoàng Kim mang đến  sẽ nhận được sự tin cậy và quan tâm từ phía khách hàng.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026
Showroom Đồng hồ Hoàng Kim
Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét