Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

5 mẫu đồng hồ nữ titan bán chạy nhất hiện nay

Đồng hồ nữ titan chính hãng giá rẻ là một trong những thương hiệu đồng hồ được nhiều chị em phụ nữ trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng lựa chọn. Là thương hiệu đồng hồ đứng thứ 5 trong TOP những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới. Đồng hồ titan nữ đang không ngừng phát triển và mở rộng thị trường ra nhiều nước trên các khu vực. Tuy nhiên, hiện nay sự phát triển rầm rộ của các thương hiệu đồng hồ đang tạo nên " cơn lốc" cạnh tranh mạnh mẽ. Và có những thương hiệu đứng vững được vị thế nhưng cũng có thương hiệu phải " rút lui". Đồng hồ titan ấn độ là một trong những cái tên được " xứng danh" trong bảng vàng vì được nhiều người lựa chọn nhất. Để có được điều đó, hãng đồng hồ nổi tiếng hàng đầu thế giới này đã không ngừng thay đổi và dành mọi tâm huyết cho từng sản phẩm của mình. Không những độc đáo, sang trọng mà đồng hồ titan còn toát lên vẻ đẹp hoàn mỹ cho người phụ nữ hiện đại.
Trải qua bao nhiêu năm xây dựng và phát triển Titan đã cho ra mắt hàng trăm nghìn mẫu đồng hồ phục vụ quý khách hàng. Trong năm 2015 này, Đồng hồ titan đã có những sản phẩm đặc biệt với 5 mẫu đồng hồ bán chạy nhất hiện nay. Chúng ta cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng của 5 mẫu đồng hồ này nhé.

Đồng hồ nữ Titan TIN67
Đồng hồ nữ Titan TIN67
Viền mặt đồng hồ màu vàng nổi bật sang trọng cùng với thiết kế hình bầu dục ấn tượng giúp cho chiếc đồng hồ này nhận được sự ưa chuộng của nhiều người. Đặc biệt, bên trong mặt đồng hồ lấy cảm hứng từ những bông hoa, cành lá từ thiên nhiên mang lại cảm giác nhẹ nhàng, quyến rũ hòa quyện cùng nhau. Dây đồng hồ được làm bằng inox không han gỉ, mạ bạc trẻ trung, phá cách với những góc cạnh mạ vàng sáng lấp lánh, cuốn hút người xem từ cái nhìn đầu tiên. Dong ho rolex day da cũng là một trong những mẫu đồng hồ được nhiều người yêu thích hiện nay.

Đồng hồ Titan TIN34

Đồng hồ Titan TIN34

Được đánh giá là mẫu đồng hồ khá nam tính nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động. Với thiết kế mặt đồng hồ hình lục giác ấn tượng, từng góc cạnh trong khuôn hình đều rất sắc nét. Phá cách nhất với số giờ đồng hồ được thay thế bằng những viên đá đính trên mặt đồng hồ. Thương hiệu đồng hồ Titan Raga cũng được khắc rõ nét trên đồng hồ nhằm đảm bảo hàng chính hãng.

Đồng hồ Titan TIN07
Đồng hồ Titan TIN07
Mặc dù được thiết kế khá đơn giản với mặt đồng hồ màu nâu tím đậm càng tạo nên vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng và đẹp hoàn hảo. Đặc biệt, đây là mẫu đồng hồ được nhiều nữ doanh nhân lựa chọn nhằm thể hiện đẳng cấp cũng như việc tạo dựng hình tượng tốt nhất cho bản thân. Điều này giúp cho cô nàng thành đạt càng nhận được sự tin tưởng của các đối tác làm ăn cũng như những người xung quanh.

Đồng hồ Titan TIN63

Đồng hồ Titan TIN63

Là mẫu đồng hồ thiết kế khá đơn giản nhưng lại rất sành điệu và hiện đại với phần nối giữa dây và mặt đồng hồ chắc chắn, thời trang. Đồng hồ mạ vàng toàn bộ ngay cả phần viền mặt đồng hồ. Khi đeo chiếc đồng hồ này bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn với chính mình. Và đây cũng là một trong những mẫu đồng hồ được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

Đồng hồ Titan TIN77
Đồng hồ Titan TIN77

Mặc dù là mẫu đồng hồ đứng thứ 5 trong top những đồng hồ bán chạy nhất hiện nay của thương hiệu đồng hồ titan. Nhưng không phải vì điều đó mà đồng hồ titan dây da này lại bị " lấp vế". Với sự kết hợp hoàn hảo giữa mặt đồng hồ màu đen sang trọng, cùng với dây da cao cấp giúp cho chiếc đồng hồ càng trở nên nổi bật hơn.  Đặc biệt, việc thiết kế mặt đồng hồ hình chữ nhật ấn tượng với điểm nhấn của mặt đá sapphire siêu cứng càng giúp cho mẫu đồng hồ titan TIN77 được nhiều người yêu thích hơn.
Cùng xem thêm một số cách chọn đồng hồ cho nữ doanh nhân tại đây nhé : http://donghodeotaytitan.com/cach-chon-dong-ho-cho-nu-doanh-nhan.html
Hi vọng với những mẫu đồng hồ này sẽ làm hài lòng tất cả các bạn. Nếu ấn tượng với mẫu đồng hồ nào thì bạn hãy nhanh tay đến với shop Đồng hồ Hoàng Kim để xem và mua sản phẩm nhé.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026
Showroom Đồng hồ Hoàng Kim
Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét