Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Đôi nét về lịch sử đồng hồ đeo tay chính hãng thương hiệu Titan

Được thành lập vào năm 1987 tập đoàn đồng hồ chính hãng Titan Ấn Độ là một trong những tên tuổi uy tín nhất hiện nay. TATA đã mang đến số vốn đầu tư khoảng 14 tỉ USD - đây được xem là con số ấn tượng lớn nhất trong việc kinh doanh và phát triển ngành đồng hồ nam chính hãng. Với hơn 3000 thợ chuyên nghiệp, có khả năng chế tác ra nhiều thương hiệu đồng hồ khác nhau từ các bí quyết đến từ Châu Âu và Nhật Bản. Đặc biệt, trong những năm trở lại đây, hãng đồng hồ lớn nhất Ấn Độ này đã đưa công nghệ hiện đại, với dây truyền khép kín và sản xuất. Từ đó cho ra đời nhiều chế tác, kiểu dáng và phong cách đồng hồ đảm bảo chất lượng tốt nhất, sành điệu nhất.
Sang trọng và quyến rũ

Đẳng cấp Châu Âu

Đồng hồ titan nữ chính hãng

Thành quả lớn nhất mà đồng hồ titan chính hãng gặt hái được cho đến ngày nay thuộc TOP 5 hãng đồng hồ lớn nhất thế giới. Với những gì mà đồng hồ titan của ấn độ đã có được, các xưởng chế tác từng chi tiết, từng bộ phận đều rất công phu và tỉ mỉ. Đặc biệt, dây đồng hồ được làm bằng thép cao cấp không gỉ, dây da mềm mịn, dễ chịu và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Quy trình sản xuất mang tầm quốc tế cả về quy mô và chất lượng, vì thế đồng hồ titan đã xứng đáng nhận được nhiều giải thưởng lớn, có giá trị trong nước và quốc tế. Đến nay, đồng hồ titan thương hiệu ấn độ này có 8 kiểu thiết kế đồng hồ chính, tất cả đều phù hợp với phong cách thời trang, xu hướng hiện đại. Đặc biệt, trong đó phải kể đến đồng hồ titan edge - đây là một trong những kiểu đồng hồ được phái đẹp lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Ngoài ra còn nhiều thương hiệu đồng hồ khác như Raga, Steel, FasTrack....giúp cô nàng thoải mái lựa chọn kiểu dáng đồng hồ phù hợp với chính mình.
Kiểu dáng thời trang, phong cách hiện đại

Ân tượng từ cái nhìn đầu tiên

Nhờ những gì mà đồng hồ titan nữ chính hãng mang lại, đến nay TITAN đã có mặt trên hơn 40 quốc gia, trong đó Việt Nam là một trong số nước ưu chuộng nhất. Để phát triển như hiện nay, Titan đã không ngừng mở rộng quy mô với các cửa hàng, đại lý đồng hồ trên khắp thế giới. Và Đồng hồ Hoàng Kim là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu mã, kiểu dáng đồng hồ titan chính hãng nhất hiện nay.
Hoàng Kim luôn cam kết mang đến cho quý khách những kiểu đồng hồ mới nhất, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Với tiêu chí " khách hàng là thượng đế" những sản phẩm mà chúng tôi mang đến chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Hãy đến với Hoàng Kim ngay hôm nay nhé.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đường dây nóng : 0934.499.026
Đồng hồ Hoàng Kim 96 Trần Vỹ, Cầu giấy, Hà Nội.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét