Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Những mẫu đồng hồ nữ nên tặng nàng vào ngày 20/10

Bạn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn món quà gì tặng vợ, tặng bạn gái vào ngày 20/10 sắp tới. Đây là ngày mà phái mạnh nên thể hiện sự ga lăng, quan tâm đến người phụ nữ mà mình yêu thương nhất. Và đồng hồ titan là một trong những gợi ý hoàn hảo nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Điều này không phải là do ý kiến chủ quan của bất kì cá nhân nào, mà theo nghiên cứu tâm lý của chị em phụ nữ thì đa số phái đẹp đều thích mình có được chiếc đồng hồ sành điệu thời trang. Và thật hạnh phúc khi món đồ mà cô ấy yêu thích lại do chính bạn tặng.Đó thực sự là món quà vô cùng ý nghĩa và là sợi dây gắn kết hơn nữa tình yêu của hai bạn.
Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý đến phái mạnh những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất mà bạn nên chọn tặng bạn gái vào ngày 20/10 sắp tới nhé.
Mẫu đồng hồ tặng bạn gái đẹp nhất

Đồng hồ titan nữ - biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu

Đồng hồ nữ dây da
Mặc dù dây da không còn quá xa lạ đối với nhiều thương hiệu đồng hồ. Nhưng đồng hồ titan nữ dây da vẫn là một trong những mẫu đồng hồ hot nhất hiện nay. Không chỉ có sự thay đổi về kiểu dáng thời trang, phong cách trang nhã, sang trọng. Dây da được làm từ da cao cấp, nhập khẩu chính hãng đảm bảo không thấm nước, không bục nứt. Da mềm, nên người đeo sẽ cảm thấy rất dễ chịu. Đặc biệt, dây da màu đen sang trọng sẽ giúp nàng nổi bật, hoàn hảo hơn trong mắt chàng.
Đồng hồ dây da sang trọng, đẳng cấp

Đồng hồ dây da nhập khẩu cao cấp


Đồng hồ hình lá cây cách điệu
Trong số những mẫu đồng hồ có sự phá cách nhất năm nay của hãng đồng hồ đeo tay titan nữ thì kiểu dáng mặt đồng hồ mô phỏng hình chiếc lá đang " làm mưa làm gió" trên thị trường hiện nay. Lấy cảm hứng sáng tác từ thiên nhiên, những chiếc lá nhẹ nhàng, mỏng manh nhưng rất thuần khiết, trong sáng là biểu tượng cho người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp và cuốn hút. Đặc biệt, mẫu đồng hồ titan nữ chính hãng này còn xuất hiện ra thị trường với chất lượng tốt nhất, không chỉ kiểu dáng thời trang, đồng hồ còn được làm bằng inox không han gỉ, chống xước, chống nước an toàn, tuyệt đối.

Phá cách hình chiếc lá sành điệu

Mặt đồng hồ hình chiếc lá cao cấp


Đồng hồ titan vẻ đẹp mê hoặc từ cái nhìn đầu tiên

Đồng hồ mặt hình chữ nhật
Kiểu dáng thời trang, hiện đại mà những gì đồng hồ titan edge mang lại. Mặt đồng hồ hình chữ nhật cách điệu mang đến cho cô nàng thêm phần sành điệu, dịu dàng nhưng cũng rất cá tính. Đây cũng chính là mẫu người yêu lý tưởng của các chàng phải không nào. Còn gì tuyệt vời hơn khi được chính người mình yêu tặng cho chiếc đồng hồ nữ cao cấp, thượng lưu như thế này.
Mặt đồng hồ hình chữ nhật cách điệu

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026
Showroom Đồng hồ Hoàng Kim
Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét