Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Cách phân biệt đồng hồ hàng hiệu và đồng hồ hàng nhái

Mỗi chiếc đồng hồ nữ titan raga 9824ym01 là một sản phẩm tinh tế của nghệ thuật và cũng chính là tâm huyết của người nghệ nhân làm nên nó. Mỗi chi tiết, mỗi góc cạnh đến nhỏ nhất đều là công sức, sự chu đáo, cẩn thận và là thông điệp mà chúng tôi muốn gửi đến khách hàng. Vì thế, với mỗi chúng ta đều mong muốn mình mua được chiếc đồng hồ hàng hiệu, chính hãng đảm bảo chất lượng và đó là kiệt tác của nghệ thuật. Tuy nhiên, có không ít người hiện nay đã mua phải đồng hồ giả, nhái thương hiệu. Công nghệ làm giả ngày càng tinh vi, khiến cho không ít khách hàng không có đủ kinh nghiệm để phân biệt đâu là hàng giả, đâu là hàng thật.
Đồng hồ titan chính hãng đảm bảo chất lượng tốt nhất

Đồng hồ Hoàng Kim luôn mang đến cho quý khách sản phẩm tốt nhất

Với những lời tâm sự rất chân thành của quý khách hàng mà chúng tôi biết được thì nhiều người nói rằng đã phải bỏ ra một số tiền lớn nhưng lại phải mua đúng hàng nhái, chỉ sau thời gian ngắn sử dụng đồng hồ đã chuyển màu và rỉ sét. Vì thế, hôm nay Đồng hồ Hoàng Kim sẽ giúp bạn đưa những kinh nghiệm thực tế để phân biệt đâu là hàng thật và đâu là hàng giả.
1.Trước hết phải kiểm tra dây đeo đồng hồ
- Để biết được đồng hồ thật hay giả bạn nên cầm dây đồng hồ và lắc nhẹ nhàng, lắc đi lắc lại từ trái sang phải. Nếu là đồng hồ titan nữ chính hãng thì dây rất chắc chắn, không bị lỏng lẻo hay co giãn.
- Hoặc bạn có thể gập đều hai mắt đầu đồng hồ vào nhau nếu thấy giống nhau thì đó chính là đồng hồ chính hãng, đảm bảo chất lượng.
- Nếu cắt dây đồng hồ khi đeo chốt thì phải dễ lắp vào, tháo ra. Chứ nếu phải dùng sức kéo mạnh thì đó có nguy cơ là đồng hồ giả.
Dây đồng hồ chắc chắn, bền bỉ

Thiết kế tinh tế, sắc xảo

2.Kiểm tra những dấu hiệu khắc, dập lên đồng hồ
- Với các thương hiệu đồng hồ titan cao cấp chính hãng thường sẽ khắc " Titan" lên mặt sau đồng hồ. Thế nhưng dấu khắc phải rõ nét, tinh xảo và tuyệt đối không bị nhòe. Nếu có những hiện tượng lạ như nhòe, dấu khắc không rõ đường nét thì chắc chắn đó chính là đồng hồ giả.
- Với các con số trên đồng hồ phải có sự đồng đều nhau, độ nông và độ sâu phải có sự cân đối. Tuy nhiên, với dấu hiệu này bạn cần phải xem kĩ vì với độ tinh vi của hàng nhái cũng sẽ dễ dàng ' qua mặt" nếu chúng ta không chú ý.
Đường nét nghệ thuật, đẹp mắt

Mặt đồng hồ sáng bóng, lấp lánh sang trọng

3.Kiểm tra mặt số đồng hồ
- Thông thường, với những chiếc đồng hồ titan nữ chính hãng sẽ có dòng chữ nhỏ dưới số 6, dòng chữ này phải cân bằng, các đường nét sắc xảo và tuyệt đối không bị nhòe. Thiết kế mặt đồng hồ hoàn hảo,tinh tế, không gợn, không thô và nhìn độ men tráng trên mặt đồng hồ phải đồng đều và trơn nhẵn.
4.Kim đồng hồ
Với những hãng đồng hồ uy tín thường có kim đồng hồ titan Ấn Độ rất chính xác và cân đối. Bạn nên nhìn thật kĩ những chiếc kim đồng hồ nhọn và có độ vát hai bên thành một hình tam giác cân bằng, sống kim gấp khúc từ đỉnh xuống dưới.
Để tránh mua phải đồng hồ hàng nhái tốt nhất bạn nên chọn những cửa hàng quen biết, có uy tín. Và Đồng hồ Hoàng Kim là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy mà bạn nên đến. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách sự hài lòng nhất về chất lượng đồng hồ.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0934.499.026
Địa chỉ: 96 Trần Vỹ- Cầu giấy- Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét