Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Sang trọng hơn với đồng hồ titan cổ điển TIN103

Trên thị trường đồng hồ hiện nay có rất nhiều thương hiệu đồng hồ khiến chị em ngây ngất, và bị mê hoặc với vẻ đẹp hoàn hảo. Những chiếc đồng hồ titan chính hãng đến từ quốc gia Ấn Độ- là xứ sở của những cô nàng xinh đẹp, hiền dịu nhưng cũng vô cùng sang trọng và quý phái. Một trong những mẫu đồng hồ " được lòng" phái đẹp nhất của thương hiệu đồng hồ titan đó chính là chiếc đồng hồ titan TIN103 mang phong cách cổ điển, sang trọng và nữ tính.

Đồng hồ titan TIN103
Với thiết kế vô cùng độc đáo mặt đồng hồ hình tròn thời trang, ấn tượng với mặt trong màu xanh ngọc như bông hoa xòe nở. Tượng trưng cho người con gái luôn luôn rạng rỡ và hạnh phúc. Đồng hồ không số cách điệu giúp bạn thêm sang trọng và quý phái hơn. Đặc biệt, khác với những chiếc đồng hồ thời trang như hiện nay. Đồng hồ titan TIN103 thiết kế dây đồng hồ rất đặc biệt. Dây đồng hồ được làm bằng thép không gỉ, cuộc tròn và tạo nên đường cong nhẹ nhàng, quyến rũ.

Mặt đồng hồ sang trọng, quý phái


Trên mặt đồng hồ titan nữ TIN103 còn được in nổi tên thương hiệu đồng hồ titan RAGA -một trong những mẫu đồng hồ hot nhất hiện nay. Bên cạnh đó, viền mặt đồng hồ được đánh bóng sáng lấp lánh, từng chi tiết, từng điểm nhấn nhỏ nhất trên chiếc đồng hồ này đều rất hoàn hảo, mang vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại mà bất cứ chàng trai nào cũng mong muốn sống bên họ cả đời.

Kiểu dáng cũng vô cùng hiện đại

Mặc dù mang phong cách thiết kế cổ điển nhưng mẫu đồng hồ titan TIN103 vẫn thể hiện được vẻ đẹp hiện đại, trang nhã và vô cùng cách điệu, cá tính. giúp cô nàng trở nên nổi bật hơn trước đám đông, cũng như tự tin hơn khi đi dạo cùng bạn bè, đến công sở hay đi hẹn hò với chàng. Đây cũng được xem là món quà tặng vô cùng ý nghĩa mà bạn nên tặng cho người con gái mình yêu thương nhất. Nó sẽ giúp bạn thể hiện hết tình cảm, tâm tư cũng như là cầu nối móc xích giúp hai bạn yêu nhau nhiều hơn.

Phong cách thời trang lịch thiệp

Cùng với việc đeo chiếc đồng hồ titan TIN103 này trên tay, bạn có thể kết hợp với những chiếc váy tone màu trầm sang trọng, quyến rũ cùng đôi giày cao gót và túi cách thời trang. Tất cả sẽ giúp bạn hoàn hảo nhất trong đám đông của buổi dạ tiệc..
Tuy nhiên, để có được chiếc đồng hồ chính hãng bạn nên tìm đến những shop đồng hồ uy tín, có thương hiệu và được nhiều người biết đến. Bạn có thể nhờ sự tư vấn của bạn bè, những người có hiểu biết sâu về đồng hồ để giúp bạn chọn lựa được chiếc đồng hồ mà bạn ưng ý nhất nhé.
Xem thêm những mẫu đồng hồ titan chính hãng cho dân văn phòng tại đây
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026

Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét