Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Đồng hồ đeo tay titan đẹp thời trang cho phụ nữ

Đồng hồ đeo tay titan là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới, chuyên về những chế tác đồng hồ thời trang nữ sành điệu với độ bền cao, tuyệt đối. Có thể nói, đồng hồ thời trang cho chị em phụ nữ chính là thế mạnh vượt trội của hãng này. Khi công ty đồng hồ đến từ Ấn Độ cho ra mắt hàng loạt những mẫu đồng hồ độc nhất, đẹp hoàn mỹ được ra mắt trên thị trường đồng hồ thế giới nói chung và đồng hồ Việt Nam nói riêng. Với những thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và sự cao quý nhất trên những chiếc đồng hồ ấn tượng này.
Đồng hồ đẹp hiệu titan

Đồng hồ titan chính hãng

Những quý bà hiện đại, sang trọng thường chọn cho mình những mẫu đồng hồ có độ tinh xảo tuyệt đối đến từng mi li mét. Thiết kế các hoa văn, họa tiết trên đồng hồ phải thật sắc và rõ nét. Đặc biệt gây ấn tượng với những viên đá quý được mài rũa cẩn thận, mềm mại gắn trên đồng hồ giúp cho chiếc đồng hồ của bạn trở nên sang trọng, cuốn hút và quý giá hơn gấp nhiều lần.
Thiết kế phá cách với sự tỉ mỉ và vô cùng tinh tế

Kiểu đồng hồ được phái đẹp săn đón nhiều nhất

Tuy nhiên, không phải chiếc đồng hồ nào cũng toát lên được vẻ đẹp hoàn mỹ đó. Chỉ có đồng hồ chính hãng mang thương hiệu titan quốc tế mới có thể mang lại cho bạn những điều tuyệt vời nhất. Với những chi tiết vô cùng tinh xảo, được các tay thợ có kinh nghiệm lâu năm sáng tạo ra cùng chất liệu vàng nguyên chất đến 99%  đã giúp cho đồng hồ titan tạo nên được sự sang trọng và những giá trị cao quý cho chị em phụ nữ. Đặc biệt, mặt đồng hồ được làm bằng đá siêu cứng sapphire chịu lực và không ảnh hưởng đến mặt kính đồng hồ. Kim đồng hồ được phủ lớp dạ quang có thể phát sáng trong bóng tối giúp bạn dễ dàng theo dõi thời gian ở mọi thời điểm.
Đồng hồ titan thương hiệu hàng đầu thế giới

Vẻ đẹp lung linh, lộng lẫy, sang trọng

Nền kim được làm bằng vàng đánh siêu mỏng với những họa tiết đơn giản, không quá cầu kì nhưng lại thể hiện được vẻ đẹp vô cùng tinh tế. Khác với những thương hiệu đồng hồ hiện nay, mỗi mốc giờ của đồng hồ titan được cách điệu bằng những viên kim cương sáng lấp lánh cùng với dấu gạch đơn giản nhưng cũng đủ để làm người đối diện thấy ấn tượng. Thiết kế 3 kim đồng hồ đơn giản cùng với logo mang tên thương hiệu để nhằm khẳng định đồng hồ chính hãng titan. Đồng thời giúp cho chiếc đồng hồ trở nên sang trọng và quý phái hơn.
Mỗi người phụ nữ nên có chiếc đồng hồ đeo tay titan

Mỗi người phụ nữ nên có chiếc đồng hồ đeo tay titan

Đặc biệt viền ngoài đồng hồ titan được mạ vàng, không bị trầy xước khi va chạm, không phai dần theo thời gian. Thiết kế bộ máy chắc chắn, theo công nghệ hiện đại nhất trên thế giới giúp chiếc đồng hồ của bạn chạy ổn định bền lâu theo thời gian. Với những loại đồng hồ dây kim loại cũng được mạ vàng với những họa tiết, hoa văn đơn giản nhưng cũng rất cầu kì khiến đồng hồ thêm phần tinh tế và nữ tính và đây cũng chính là điểm nhấn ấn tượng nhất của chiếc đồng hồ này.
Không kém cạnh gì đồng hồ dây kim loại không han gỉ, những loại đồng hồ titan dây da cũng rất sang trọng và đảm bảo chất lượng tốt nhất. Dây da được nhập khẩu cao cấp, đảm bảo không thấm nước, không nổ bục khi dùng lâu. Vì thế, đồng hồ titan chính hãng được các bạn gái săn đón và là mẫu đồng hồ thời trang đẹp, sành điệu mà mỗi người phụ nữ nên có.
Bạn có thể xem thêm những mẫu đồng hồ đeo tay titan chính hãng sành điệu tại đây:
http://donghodeotaytitan.com/dong-ho-titan-chinh-hang-dong-ho-titan-sanh-dieu.html


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026
Showroom Đồng hồ Hoàng Kim
Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét