Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Lời khuyên khi sử dụng đồng hồ chính hãng dây da

Với những loại đồng hồ titan nữ dây da thì việc mua đúng sản phẩm đảm bảo chất lượng đã khó. Việc sử dụng làm sao cho chiếc đồng hồ ngày càng sang trọng, đẹp mắt và lâu hỏng hơn mới là điều quan trọng. Đặc biệt, chất liệu dây da nếu không bảo quản, giữ gìn cẩn thận thì rất nhanh bong tróc cho dù đó là chiếc đồng hồ có thương hiệu.
Hôm nay, chúng tôi sẽ mách giúp bạn cách sử dụng đồng hồ được làm từ chất liệu dây da sao cho tốt nhất. Nhằm giúp bạn thoải mái khi sử dụng, vừa kéo dài " tuổi thọ" của chiếc đồng hồ của bạn. 


Đồng hồ titan dây da sang trọng

Đồng hồ titan dây da sang trọng
Với những loại đồng hồ dây da màu

Dây đồng hồ màu hồng trẻ trung

Dây đồng hồ có rất nhiều loại, màu sắc bắt mắt hay trầm bổng khác nhau. Tuy nhiên, với những loại đồng hồ dây da màu như màu hồng, màu xanh, màu tím, màu trắng....Bạn càng cần phải bảo quản đồng hồ. Mặc dù đều là những loại da cao cấp, đảmbảo chất lượng nhưng nếu không được bảo quản cẩn thận vẫn bị hư hỏng. Đặc biệt là khi bạn ngâm quá lâu trong nước, bộ máy hoạt độngc của đồng hồ một phần, còn dây đeo cũng ảnh hưởng một phần không kém. Nhất là ngâm dây da lâu trong nước mặc thì việc " tàn phá' còn nặng nề hơn. Do đó, tuyệt đối phải tránh nước nhé.
Dây da màu cũng rất hay xỉn màu, biến sắc nếu không được lau chùi, làm vệ sinh thường xuyên. Việc dùng giấy hay khăn mềm lau nhẹ nhàng sẽ giúp cho dây đồng hồ titan chính hãng sáng hơn và trông như mới. 
Với dây da màu đen

Dây đồng hồ màu đen sang trọng, đẳng cấp

Dây đồng hồ màu đen sang trọng, đẳng cấp

Các nàng dùng đồng hồ dây da màu đen rất xem nhẹ việc giữ gìn và làm sạch dây. Vì cứ nghĩ dây màu đen thì không cần bảo quản, vì nó không lộ liễu. Tuy nhiên, nếu để lâu các vết bám, bụi bẩn sẽ tăng lên rất nhiều. Lúc đó bạn vệ sinh dây sẽ làm trầy xước và hư hỏng nặng đấy. Hơn nữa dù dây màu đen hay những màu sắc nổi bật việc lau chùi, làm sạch và hạn chế đụng nước sẽ giúp đồng hồ của bạn sáng bóng hơn, đẹp mắt hơn.

Một điều quan trọng nhất khi đeo đồng hồ dây da đó là bạn tuyệt đối không được đụng vào lửa hay những vật có nhiệt độ cao. Vì chất liệu da sẽ rất dễ cháy và chảy nhựa khi gặp lửa, nhiệt độ cao. 
Nếu trường hợp đồng hồ của bạn bị hỏng dây hay không thể sửa chữa, làm đẹp được thì tốt nhất bạn nên đi thay dây đồng hồ thay vì phải mua cái mới. Đặc biệt là những đồng hồ bán với giá đắt đỏ mà không phải ai cũng mua được đâu nhé. 
Hi vọng với những lời khuyên trên bạn sẽ đúc kết được những kinh nghiệm thực tế nhằm bảo vệ đồng hồ của bạn được an toàn và bền lâu nhé.
Xem thêm mẹo sửa đồng hồ khi thấm nước tại đây

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026

Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét