Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Những mẫu đồng hồ titan yêu thích nhất tại Hà Nội

Hiện nay, không chỉ các cánh mày râu có bộ sưu tập những mẫu đồng hồ được yêu thích nhất mà ngay cả với phái đẹp đồng hồ titan nữ trở thành món đồ trang sức không thể thiếu. Những chiếc đồng hồ với kiểu dáng trẻ trung, thiết kế sành điệu luôn được các quý cô lựa chọn giúp tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của riêng mình. Vẻ đẹp ấy khiến các chàng không thể nào cưỡng nổi.
Đồng hồ titan chính hãng là một trong những thương hiệu đồng hồ " đình đám" đến từ Ấn Độ. Với những thiết kế sang trọng, độc đáo, đồng hồ titan đã và đang thu hút không ít ánh mắt của người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Hôm nay, Đồng hồ Hoàng Kim sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu đồng hồ thời trang thương hiệu titan được yêu thích nhất tại Hà Nội. Và đây cũng chính là những chiếc đồng hồ đang khiến cư dân mạng cũng như những người yêu thích đồng hồ nữ " săn đón" nhiều nhất hiện nay. Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp ấy qua bài viết sau đây nhé.

Đồng hồ titan giá rẻ được nhiều người yêu thích nhất hiện nay

Mẫu đồng hồ titan bán chạy nhất 2015

Một đại diện đắt giá của đồng hồ titan raga  Ấn Độ với kiểu dáng thời trang, sành điệu giúp cô nàng càng trở nên xinh đẹp vì tính trang sức ấn tượng và vô cùng hấp dẫn. Hiệu RAGA đang trở nên nổi tiếng và làm mê hoặc nhiều người. Hãy cũng chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấy khi được đeo trên tay bạn nhé.

Kiểu đồng hồ titan thiết kế đơn giản nhưng cũng rất tinh tế

Tuy không quá cầu kì nhưng cũng vô cùng ấn tượng, mẫu đồng hồ titan dây kim loại mạ bạc này cũng đang " làm mưa làm gió" không kém gì những " anh chị" đi trước nó. Bởi thiết kế đơn giản nhưng lại rất tinh tế và quyến rũ. Mặt đồng hồ như một viên đá sáng lấp lánh, hòa quyện vào nhau tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho người xem.

Mẫu đồng hồ trẻ trung, nữ tính

Được đánh giá là mẫu đồng hồ thiết kế khá trẻ trung và bắt mắt. Mẫu đồng hồ dây da gam màu hồng nữ tính giúp cô nàng yêu kiều và dịu dàng hơn. Một người con gái nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng cũng rất trẻ trung và xinh đẹp sẽ được thể hiện ấn tượng nhất với chiếc đồng hồ titan nữ chính hãng này.

Mẫu đồng hồ titan TIN32 hot nhất hiện nay

Dù mới được giới thiệu trên thị trường nhưng mẫu đồng hồ Titan TIN32 này vẫn ghi được nhiều dấu ấn với người xe. Những hình móc xích dây inox được kết hợp với nhau rất tinh tế. Thiết kế mặt đồng hồ độc đáo, trùng với kiểu thiết kế dây đồng hồ vừa ẩn hiện vừa ấn tượng với người xung quanh. Vì thế khi chế tác này xuất hiện trên thị trường không ít cô nàng như: dân văn phòng, sinh viên, học sinh.... đã săn đón và lựa chọn vì rất yêu thích với mẫu thiết kế đồng hồ độc đáo này.
Cùng xem thêm những mẫu đồng hồ bán chạy nhất hiện nay tại đây

Showroom: donghohoangkim.vn, 96 Lê Đức Thọ kéo dài, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét