Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Mách nhỏ bạn cách bảo quản đồng hồ titan nữ bền, đẹp

Ai cũng muốn mình có được chiếc đồng hồ titan nữ chính hãng mãi bền đẹp. Để được bền đẹp trước hết bạn phải mua đúng sản phẩm đồng hồ titan chính hãng, bên cạnh đó yếu tố bảo quản cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Trong đó, những yếu tố như nhiệt độ, hay từ trường....là những yếu tố quan trọng hàng đầu ảnh hưởng đến " độ tuổi' của đồng hồ. Dù đồng hồ chạy bằng động cơ, hay đồng hồ chạy bằng pin đều chịu ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố. Sau đây là một số yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến " tuổi thọ" của chiếc đồng hồ đeo tay của bạn, nên lưu ý nhé.

Nhiệt độ ảnh hưởng trực tiếp đến độ chính xác thời gian



Để chiếc đồng hồ bền đẹp bạn nên bảo quản cẩn thận

giữ gìn cẩn thận là cách làm tăng " độ tuổi" của đồng hồ


Nhiệt độ
Theo các nhà phân tích khoa học cho rằng, nhiệt độ có ảnh hưởng đến tất cả các yếu tố, các đối tượng sinh vật, và sự vật trên trái đất. Bởi đối với mỗi môi trường khác nhau, các sinh vật lại có thể tồn tại, sinh trưởng và phát triển. Còn với đồng hồ để bảo quản tốt nhất chỉ có thể tồn tại trong môi trường với nhiệt độ từ 5 đến 35 độ C. Trường hợp nếu chiếc đồng hồ titan nữ dây da hoạt động quá lâu, trong môi trường quá khắc nghiệt ( nghĩa là vượt qua mức giới hạn an toàn cho phép) thì sẽ ảnh hưởng xấu và gây hư hỏng nặng. Đặc biệt, nếu đồng hồ đó làm bằng dây da thì nó sẽ dẫn đến dãn, chảy dựa gây cảm giác rất khó chịu cho người đeo. Không những thế, bộ máy hoạt động của đồng hồ cũng bị ảnh hưởng không kém, thời gian sai, nếu nặng hơn nữa nó sẽ bị chết máy và phải đi sửa chữa lại. Như vậy, có thể nói ở nhiệt độ quá cao hay quá thấp độ sai lệch đồng hồ rất cao. Điều đó, là một trong những nguyên nhân chính khiến đồng hồ của bạn không còn bền đẹp như trước nữa.
Không nên đặt đồng hồ nơi có từ tính cao

Từ tính
Cũng giống như nhiệt độ, từ tính cũng có những tác động không nhỏ đến cỗ máy hoạt động của đồng hồ titan edge của bạn. Vì vậy, nếu đồng hồ hoạt động trong môi trường từ trường cao sẽ ảnh hưởng đến độ chính xác về mặt thời gian của đồng hồ. Do đó, để chiếc đồng hồ của bạn bền đẹp, thì không nên đặt đồng hồ trong môi trường từ tính cao, trong thời gian dài hay ngắn. Một số đồ vật trong gia đình bạn có độ từ tính cao như tivi, điện thoại di động, loa đài, máy tính, tủ lạnh....
Đảm bảo không chầy xước, không sốc


Độ sốc
Với những chiếc đồng hồ titan nữ chính hãng khi mua tại các đại lý uy tín đều được độ ngũ nhân viên tư vấn khẳng định sản phẩm có độ chống sốc, chống va đập, áp lực cao. Tuy nhiên, trên thực tế việc bảo quản đồng hồ sao cho tốt là do yếu tố của mỗi cá nhân. Vì dù đồng hồ của bạn có tốt đến thế nào nhưng không biết cách bảo quản, thường xuyên va đập mạnh thì " chày cối vẫn có thể vỡ" mà thôi. Vì vậy, trong các trường hợp hoạt động mạnh, hay va đập như chơi thể thao, tập luyện thì nên tháo đồng hồ ra và cất cẩn thận. Hoặc trường hợp có thể bạn sẽ tiếp xúc lâu với nước như đi tắm hay nấu nướng thì tốt nhất cũng nên tháo ra. Đặc biệt, tuyệt đối không nên làm rơi đồng hồ vì nó có thể gây chầy xước, nứt màn hình ảnh hưởng đến cấu trúc, thẩm mỹ của đồng hồ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua đường dây nóng: 0934.499.026
Hoặc đến địa chỉ 96 Trần Vỹ, Cầu Giấy, Hà Nội




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét