Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Những mẫu đồng hồ nào phù hợp với sinh viên hiện nay

Sinh viên là một trong những đối tượng không có đủ điều kiện kinh tế nên việc mua sắm và dành cho mình những phụ kiện hay bất cứ món đồ nào cũng rất đơn giản, mức giá phù hợp. Đặc biệt, trong việc lựa chọn đồng hồ titan đeo tay thì chỉ mua được những chiếc đồng hồ giá rẻ, phải chăng nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang, sành điệu và hiện đại của sản phẩm.
Đáp ứng nhu cầu này, hãng đồng hồ đến từ Ấn Độ là đồng hồ titan đã cho ra đời nhiều mẫu đồng hồ đảm bảo chất lượng nhưng bán với mức giá phù hợp với đối tượng là sinh viên. Sau đây là những mẫu đồng hồ phù hợp nhất với sinh viên mà bạn nên tham khảo.

Đồng hồ titan chính hãng-sự lựa chọn hoàn hảo của bạn

Đồng hồ titan chính hãng-sự lựa chọn hoàn hảo của bạn

Với những chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng kiểu dáng trẻ trung, cá tính này được xem là gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng sinh viên với mức thu nhập thấp. Chỉ với mức giá khoảng 3 triệu đồng bạn đã sở hữu ngay chiếc đồng hồ thời trang, mạ vàng sang trọng và hiện đại. Mặt đồng hồ thiết kế trẻ trung, phong cách thời trang mới lạ. Vì thế, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mà bạn nên lựa chọn.

Đồng hồ titan chính hãng-sự lựa chọn hoàn hảo của bạn

Không chỉ trông khỏe khoắn, mạnh mẽ mà mẫu đồng hồ thời trang mặt đồng hồ được các nhà chế tác hàng đầu thế giới tạo hình tròn ấn tượng với thiết kế mặt mạ bạc lấp lánh, quyến rũ. Đặc biệt, phần số trên đồng hồ được cách điệu bằng chữ số la mã ấn tượng, nổi bật. Dây đồng hồ làm bằng da cao cấp, tone màu hồng trẻ trung với nút khóa hiện đại, dễ dàng điều chỉnh thời gian và vị trí mặt đồng hồ. Có thể nói, đồng hồ titan nữ là một trong những thiết kế phù hợp nhất với sinh viên hiện nay.

Đồng hồ titan chính hãng-sự lựa chọn hoàn hảo của bạn

Mặc dù với chiếc đồng hồ titan dây da màu đen này mới nhìn bạn sẽ có cảm nhận nó khá chững chạc và có phần già hơn với độ tuổi sinh viên. Thế nhưng trên thực tế mẫu đồng hồ này lại trở thành xu hướng thời trang cổ điển pha chút hiện đại. Mặt đồng hồ màu đen trùng với màu dây chính là sự kết hợp hài hòa mà bất kì ai cũng cảm thấy quyến rũ.
Với những mẫu đồng hồ này bạn có thể kết hợp nhẹ nhàng với váy hay kiểu quần jean thời trang. Với sự kết hợp đơn giản nhưng cũng rất tinh tế sẽ giúp bạn xinh đẹp và quyến rũ hơn. Những mẫu đồng hồ thời trang này chỉ là một top trong bộ sưu tập đồng hồ titan nữ hot nhất năm nay mà thôi. Vậy nên vẫn còn có nhiều kiểu dáng khác giúp bạn thoải mái lựa chọn nữa đấy nhé.
Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên tìm đến những địa chỉ bán hàng uy tín để được phục vụ và chăm sóc tốt nhất nhé.

Xem thêm địa chỉ bán đồng hồ tại hai bà trưng tại đây

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026

Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét