Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Đồng hồ titan raga - phong cách trẻ trung, sành điệu

Trong xã hội hiện nay, phụ nữ đang trở nên sành điệu, hiện đại và cá tính hơn. Không chỉ có những bộ trang phục thời trang, mà các phụ kiện cũng trở nên đa dạng hơn, phong phú hơn. Trong đó, không thể thiếu chiếc đồng hồ titan raga sành điệu, trẻ trung nhưng cũng rất hiện đại.


Quan trọng hơn cả, những mẫu đồng hồ này được thiết kế rất công phu và tỉ mỉ. Là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của ấn độ, đồng hồ titan raga nữ mang đậm vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ ấn độ. Những đường nét, kiểu dáng thời trang mang âm hưởng cổ điển kết hợp với hiện đại khiến cho không ít cô nàng say mê.



Nói về đồng hồ titan chính hãng chúng ta không thể quên những mẫu đồng hồ raga dây da và dây kim loại. Với loại đồng hồ titan raga dây da được các tay thợ lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong việc chế tác đồng hồ thiết kế tỉ mỉ, những đường may mềm mại, trau chuốt, dây da được nhập khẩu cao cấp với chất liệu da mềm, nhẹ và không thấm nước.
Còn với loại đồng hồ dây kim loại được làm bằng inox không han gỉ, dây đồng hồ được trau chuốt cẩn thận giúp cho người đeo cảm nhận được sự sành điệu, hiện đại và vô cùng sang trọng.
Đặc biệt, mặt đồng hồ titan nữ được làm bằng đá sapphire- một trong những loại đá siêu cứng, độ cứng cấp 9 chỉ đứng sau kim cương. Vì vậy, có khả năng chống xước, chịu lực tuyệt đối, an toàn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét