Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Làm sao để biết được đồng hồ titan chính hãng

Đồng hồ titan chính hãng là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Nhiều nhiều mẫu mã, kiểu dáng và phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại. Vì thế, khá " được lòng" nhiều tín đồ đồng hồ trên thế giới. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường cũng có không ít hàng fake cũng giống kiểu dáng, mẫu mã nhưng chất lượng không đảm bảo. Sở dĩ vì lợi ích cá nhân, không ít kẻ đã tinh vi sản xuất ra những chiếc đồng hồ giả thương hiệu titan. Điều này đã khiến không ít người mất oan tiền. Vì thế, để tránh mua phải đồng hồ titan giả, bạn nên chú ý những điểm sau đây nhé.
Đồng hồ titan chính hãng rất tinh tế và hấp dẫn

Địa chỉ bán đồng hồ
Mua đồng hồ titan chính hãng ở đâu? là câu hỏi của rất nhiều người đang quan tâm. Bởi chỉ có những đại lý uy tín mới có những chiếc đồng hồ titan chính hãng mà bạn ưng ý nhất. Và Đồng hồ Hoàng Kim là một trong những địa chỉ được nhiều người quan tâm nhất. Không chỉ chuyên cung cấp những mẫu đồng hồ titan chính hãng đảm bảo chất lượng tốt nhất. Mà đội ngũ nhân viên cũng như sự tư vấn nhiệt tình giúp cho quý khách thực sự cảm thấy hài lòng hơn.
Đồng hồ titan chính hãng tinh tế đến từng chi tiết

Đồng hồ titan chính hãng xứng tầm thương hiệu

Mẫu mã
Mặc dù những chiếc đồng hồ titan nữ dây da có thể bị làm giả nhưng khi so sánh hai sản phẩm thật giả chúng ta vẫn có thể phát hiện ra những sơ hở quan trọng. Thông thường, với đồng hồ chính hãng các chi tiết bộ phận đều được lắp ráp rất cẩn thận, không lỏng lẻo như đồng hồ giả. Kim đồng hồ được mài rũa trau chuốt, các góc cạnh rõ nét, sáng lấp lánh. Còn với đồng hồ giả thương hiệu titan thường rất lỏng lẻo, nhất là phần dây đồng hồ hoàn toàn không chắc chắn, kim đồng hồ mài rũa sơ sài, không có sự tinh tế, tỉ mỉ. Vì vậy, trước khi mua đồng hồ bạn nên chú ý những điểm, những chi tiết nhỏ nhất nhé.
Dây da được nhập khẩu chính hãng

Mặt đồng hồ thiết kế vô cùng tinh tế

Giá cả
Với những chiếc đồng hồ titan nữ ở hà nội chính hãng thường bán với mức giá từ 2 đến 4 triệu đồng. Vì thế, nếu có những nơi bán rẻ hơn, hay thấp hơn rất nhiều so với mức giá này bạn cũng nên xem xét về chất lượng nhé. Vì sẽ không ai cho không bạn bất cứ điều gì đâu.
Như vậy, có thể nói hiện nay thị trường đồng hồ đang có rất nhiều thay đổi. Vì thế, bạn nên cẩn trọng khi mua đồng hồ. Tốt nhất nên đến những địa chỉ bán hàng uy tín, có thương hiệu và được nhiều người biết đến như Đồng hồ Hoàng Kim. Điều này sẽ giúp bạn có thêm niềm tin và chọn lựa được mẫu đồng hồ mà mình yêu thích nhất đấy nhé.


Liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại: shop đồng hồ Hoàng Kim số 96 Lê Đức Thọ kéo dài - Cầu Giấy - Hà Nội. Shop mở cửa từ 8h-21h tất cả các ngày trong tuần. Hotline: 093.4499.026 - 0462.938.537




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét