Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Mách bạn cách sử dụng đồng hồ cơ dành cho phái đẹp

Đồng hồ ngày nay đang trở thành món đồ phụ kiện không thể thiếu với phái đẹp. Việc kết hợp và sử dụng dong ho titan như thế nào là hợp lý. giúp bạn tự tin và xinh đẹp hơn mỗi ngày. Tuy nhiên, việc sử dụng đồng hồ cơ chính hãng như thế nào là tốt nhất. Hiểu được điều này hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các chị em những cách sử dụng đồng hồ cơ hiệu quả nhất.

Đồng hồ cơ titan cổ điển

Đồng hồ cơ chính hãng

Đầu tiên chúng ta phải hiểu đồng hồ cơ là gì? Đồng hồ cơ là một trong những loại đồng hồ được thiết kế rất đặc biệt vì không sử dụng pin. Thay vào đó, đồng hồ cơ lại sử dụng một nguồn năng lượng mới với thiết kế dây cót đặc biệt và phổ biến nhất hiện nay đó chính là Automatic - loại đồng hồ này được thiết kế dây cót tự động và Handwinding thì người sử dụng phải dùng tay để điều chỉnh thời gian cũng như những kết cấu đồng hồ theo ý của mình.
Sau đây là những cách sử dụng đồng hồ cơ mà bạn nên chú ý
Thứ nhất về điều chỉnh thời gian

Đồng hồ cơ sành điệu

Đồng hồ cơ sang trọng

- Đầu tiên bạn rút phần núm bên cạnh mặt đồng hồ ra đến khi nào không di chuyển được.
- Tiếp theo bạn vặn núm điều chỉnh đó theo hướng thời gian mà bạn muốn điều chỉnh sao cho chính xác.
- Cuối cùng, sau khi điều chỉnh thời gian theo đúng yêu cầu của bạn thì phải đẩy núm lại về vị trí ban đầu. Điều này sẽ giúp bạn không sai lệch thời gian, đồng thời tránh tình trạng nước vào cũng như bụi bặm có cơ hội xâm nhập đến làm hư hỏng và ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ của chiếc đồng hồ titan nữ của bạn.
Thứ 2 là cách lên dây cót của đồng hồ cơ

Đồng hồ cơ titan dây da cao cấp

Như đã giới thiệu ban đầu với hai cách điều chỉnh dây cót tự động và chủ động thì bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh được. Với loại dây cót tự động khi đeo vào tay nó sẽ tự động điều chỉnh dây sao cho phù hợp. Còn với đồng hồ không tự điều chỉnh bạn có thể dùng tay nhẹ nhàng dùng núm vặn điều chỉnh sao cho vừa và căng. Tuy nhiên, bạn không nên vặn quá mạnh nhé để tránh tình trạng dây cót bị đứt và ảnh hưởng đến bộ máy điều chỉnh của đồng hồ.

Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng đồng hồ cơ

Đồng hồ titan RAGA đẹp sành điệu

Cũng giống như những loại đồng hồ thông thường, khi sử dụng đồng hồ cơ bạn không nên tiếp xúc trực tiếp với nước hay với lửa, không nên để đồng hồ ở nhiệt độ cao hay quá ẩm thấp. Bên cạnh đó, tuyệt đối không nên để đồng hồ cạnh tivi, máy tính, điện thoại.....vì những vật dụng này có độ từ trường cao sẽ dẫn đến sai lệch về thời gian của đồng hồ.
Khi không sử dụng như khi đi ngủ, khi đi bơi....bạn nên để mặt đồng hồ xuống tấm vải nhẹ. Điều này sẽ giúp bảo vệ mặt đồng hồ không bị xước, vừa giúp dây cót của bạn được an toàn.

Trên đây là một số cách sử dụng đồng hồ cơ mà các cô nàng nên lưu ý. Hãy sử dụng và bảo vệ nó thật cẩn thận nhé. Xem thêm mẫu đồng hồ titan TIN103 cổ điển tại đây

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026

Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét