Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Vệ sinh đúng cách đồng hồ titan chính hãng

Ngày nay, đồng hồ nam trở thành món đồ thời trang không thể thiếu đối với những cô nàng cá tính, trẻ trung và hiện đại. Tuy nhiên, để mẫu đồng hồ của mình mãi bền đẹp với thời gian thì việc vệ sinh, làm sạch nó là điều rất quan trọng. Thế nhưng, bạn đã chắc là mình biết cách vệ sinh đồng hồ đúng cách chưa. Nếu bạn đang còn phân vân và cần sự trợ giúp của chúng tôi thì ngay bây giờ hãy cùng tìm hiểu về về việc vệ sinh đồng hồ sao cho đúng cách nhé.
Hãy vệ sinh đồng hồ đúng cách nhé

Đồng hồ sáng lấp lánh khi bạn vệ sinh đúng cách

Trước hết, chúng ta phải biết rằng đồng hồ rất dễ hư hỏng nếu chúng ta không biết cách bảo quản. Đặc biệt, đôi khi " bệnh lười" của chúng ta lên cao cũng có thể làm mất đi tính thẩm mỹ của đồng hồ đeo tay titan cao cấp. Bởi với chúng ta, ai cũng muốn đồng hồ của mình sáng bóng, lấp lánh và sang trọng. Điều này cũng phần nào phản ánh được bản chất của con người bạn. 
Khi vệ sinh đồng hồ bạn nên chú ý cẩn thận vì dù làm bằng bất kì chất liệu gì đi chăng nữa như dây da, dây vải, hay dây kim loại...mặt đồng hồ làm bằng kính cường lực, chống chước, chống thấm nước nhưng tuyệt đối chúng ta phải cẩn thận và chú ý trong cách vệ sinh đồng hồ.
Hãy vệ sinh tỉ mỉ, từng chi tiết

Tự tin hơn với chiếc đồng hồ sáng bóng

Sau đây là những bước cơ bản khi vệ sinh đồng hồ đúng cách mà bạn nên biết:
Trước hết bạn nên sử dụng loại dung dịch chuyên dụng để tẩy rửa đồng hồ, hoặc có thể pha thêm chút giấm để lau chùi sẽ giúp đồng hồ của bạn sáng hơn. 
Sau đó lựa chọn một chiếc bàn chải đánh răng cũ hay mua một bàn chải chuyên dụng cọ đồng hồ với chất liệu mềm, nhẹ để giảm việc gia tăng các vết trầy xước trên đồng hồ titan raga nhé. 
Sau công đoạn chuẩn bị bạn nên áp dụng theo đúng quy trình như sau:
- Bạn nên hiểu cấu trúc cơ bản của một chiếc đồng hồ cao cấp bao gồm mặt đồng hồ và dây đeo. Vì thế để làm sạch chúng an toàn bạn nên tách rời hai cấu trúc này ra một cách nhẹ nhàng. Tuyệt đối không nên cho đồng hồ tiếp xúc trực tiếp với nước, dù là đồng hồ chống nước cao nhưng vẫn không nên. Vì điều này sẽ có nguy cơ khiến động cơ hoạt động kém.
Thiết kế đơn giản, sang trọng

Đồng hồ Hoàng Kim điểm đến của bạn

Tiếp theo bạn ngâm các bộ phận đồng hồ titan nữ dây vào các dung dịch pha sẵn, để một thời gian hợp lý thì lấy ra dùng khăn mềm thấm khô rồi lắp chúng cẩn thận lại với nhau.
Chiếc đồng hồ mà bạn thấy lúc này thật sáng bóng và cuốn rũ mà bạn có thể sẵn sàng đeo lên tay mình rồi nhé. Nếu bạn quá bận rộn với công việc nên không có thời gian vệ sinh đồng hồ thì có thể đến những địa chỉ sửa chữa và vệ sinh đồng hồ chuyên nghiệp, uy tín.

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại: shop đồng hồ Hoàng Kim số 96 Lê Đức Thọ kéo dài - Cầu Giấy - Hà Nội. Shop mở cửa từ 8h-21h tất cả các ngày trong tuần. Hotline: 093.4499.026 - 0462.938.537


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét