Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Mẹo xử lý đồng hồ chính hãng dính nước mưa đúng cách

Mỗi chúng ta không ai mong muốn chiếc đồng hồ titan nữ chính hãng bị gặp phải những sự cố đáng tiếc, dẫn đến hư hỏng, bong tróc. Từ đó ảnh hưởng đến tuổi thọ của chiếc đồng hồ. Tuy nhiên trên thực tế, chúng ta không thể nào bảo quản tuyệt đối được. Vậy nên, việc đồng hồ bị dính nước rất hay gặp. Có thể là bị dính nước mưa hay bạn vô tình rửa rau,đi bơi mà không kịp tháo đồng hồ...

Không nên để đồng hồ bị thấm nước

Để chiếc đồng hồ của bạn không bị ảnh hưởng nhiều trước hết bạn cần phải có những bước xử lý sau đây khi đồng hồ bị dính nước.
- Khi đồng hồ titan ấn độ bị dính nước mưa trước hết bạn phải lấy khăn mềm lau khô phần bên ngoài, chú ý lau nhẹ nhàng để tránh việc đồng hồ của bạn bị trầy xước. Đặc biệt với những vị trí như mép mặt của đồng hồ, những khe hở phần mặt sau sát cạnh bộ máy đồng hồ.

Nên lau chùi cẩn thận từng chi tiết nhỏ nhất của đồng hồ

- Sau khi lau xong, nếu đồng hồ ngấm nước chưa lâu bạn có thể đặt đồng hồ dưới đèn sợi đốt khoảng 10 phút. Nhiệt độ phát ra của đèn sợi đốt sẽ giúp đồng hồ của bạn khô nhanh hơn và đảm bảo an toàn.
- Kiểm tra đồng hồ sau khi được làm khô là công đoạn tiếp theo. Bạn kiểm tra thời gian, ngày tháng cũng như sự hoạt động của kim đồng hồ xem có đều hay không. Nếu vẫn đúng theo thời gian chuẩn thì bạn may mắn rồi đấy.
Đồng hồ titan chính hãng

- Tuy nhiên, nếu những giải pháp trên không thể khắc phục được tình trạng đồng hồ của bạn thì tốt nhất bạn nên đến những địa chỉ chuyên bảo hành và sửa chữa đồng hồ để được kiểm tra cụ thể và an toàn hơn.
Đặc biệt với những chiếc đồng hồ titan nam mặt to, dễ thấm nước thì việc đảm bảo an toàn cho đồng hồ là điều rất quan trọng. Tuy nhiên, để tránh tình trạng phải khắc phục đồng hồ dính nước bạn nên đảm bảo những điều như sau:
- Tốt nhất bạn phải nhớ và đảm bảo không để đồng hồ dính nước. Nếu đi xe máy gặp trời mưa thì bạn nên bọc đồng hồ vào túi bóng kín và cất trong túi hoặc cốp xe.
- Nên lựa chọn những chiếc đồng hồ chính hãng, có độ chống nước và chống xước cao nhằm phần nào đảm bảo cho đồng hồ của bạn được an toàn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chủ quan khi mua được đồng hồ có độ chống nước cao nhé. Vì nếu ngâm quá lâu trong nước thì không có chiếc đồng hồ nào chịu được đâu bạn.

Hãy luôn đảm bảo tốt nhất cho chiếc đồng hồ của bạn nhé

Với những mẹo nhỏ trên hi vọng chiếc đồng hồ của bạn sẽ được bảo vệ cẩn thận và kéo dài tuổi thọ lâu hơn. Nếu đồng hồ bị ngấm nước lâu cũng sẽ ảnh hưởng đến độ bóng sáng, thẩm mỹ đấy nhé.
Xem thêm những mẫu đồng hồ yêu thích nhất tại Hà Nội tại đây nhé.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026

Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét