Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Một số mẫu đồng hồ đeo tay giá rẻ dưới 3 triệu đồng tại Hà Nội

Với những mẫu đồng hồ nữ thời trang, sành điệu không còn quá xa lạ với nhiều người. Vì nó không chỉ đơn giản là công cụ để xem giờ mà giờ đây nó còn là vật trang sức, tạo điểm nhấn cuốn hút với những người xung quanh. Tuy nhiên, đối với từng người, từng đặc thù công việc mà chúng ta có cách lựa chọn những kiểu đồng hồ hợp với túi tiền của mình. Với những quý cô sang trọng, là chủ một doanh nghiệp lớn thì những chiếc đồng hồ  hàng hiệu giá hàng trăm triệu đồng là việc bình thường. Vì nó mới đủ tầm xứng với cái danh chức mà chủ nhân của nó có.
Còn đối với những cô nàng công sở, học sinh, sinh viên việc lựa chọn những mẫu đồng hồ nam dưới 3 triệu đồng là mức giá khá phù hợp với chúng ta. Sau đây Đồng hồ Hoàng Kim sẽ giới thiệu đến các bạn nữ những mẫu đồng hồ titan nữ ở Hà Nội với mức giá dưới 3 triệu đồng đẹp, sành điệu, chất lượng tốt mà bạn nên tham khảo nhé.
1. Đồng hồ nữ titan TIN107 thiết kế sang trọng và vô cùng tinh tế. Mặt đồng hồ mô phỏng như hình viên đá quý sáng lấp lánh như kim cương. Với thiết kế theo hình dẹp điểm nhấn ấn tượng với những viên đá nhỏ đính xung quanh mặt đồng hồ. Dây đồng hồ được làm bằng kim loại không han gỉ, bền bỉ khả năng chống nước, chống xước cực tốt. Mẫu đồng hồ này rất pù hợp với những cô nàng công sở sành điệu, sang trọng và đầy nữ tính.

Đồng hồ nữ titan TIN107
2. Đồng hồ nữ TIN 97 là một trong những mẫu đồng hồ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Với kiểu dáng bắt mắt, sang trọng và rất cuốn hút. Mặt đồng hồ như hình chiếc lá mềm mại, mỏng manh nhưng rất ấn tượng. Thể hiện biểu tượng cho người phụ nữ hiện đại và đầy quyền lực. Mẫu đồng hồ titan của ấn độ này đã được lọt và TOP những mẫu đồng hồ được yêu thích nhất trong năm 2015 này.
Đồng hồ nữ TIN 97
3.Đồng hồ nữ titan TIN85. Là một trong những thiết kế khá tỉ mỉ và ấn tượng mà hãng đồng hồ cao cấp titan mang đến cho phái đẹp. Mặt đồng hồ hình tròn thể hiện phong cách thời trang hiện đại, viền mặt được tráng lớp bạc sáng lấp lánh. Đặc biệt, dây đồng hồ thiết kế với những họa tiết, hoa văn vô cùng tỉ mỉ và tinh tế. Từng đường nét, từng chi tiết được trau chuốt và mạ bạc sang trọng. Còn gì sang trọng hơn khi đeo chiếc đồng hồ cao cấp này kết hợp chiếc váy sành điệu trong bữa tiệc sang trọng nhỉ.
Đồng hồ nữ titan TIN85
4.Đồng hồ titan TIN78 . Với mức giá khoảng 2.400 nghìn đồng bạn có thể sở hữu ngay mẫu đồng hồ sang trọng, quyến rũ như TIN78 này. Không chỉ bắt mắt về mặt đồng hồ hình chữ nhật ấn tượng, mà chắc hẳn bạn còn rất ưng ý với kiểu đồng hồ được mạ vàng sang trọng phải không nào?
Đồng hồ titan TIN78
Với những mẫu đồng hồ sang trọng và cao cấp như thế  này, lại bán với mức giá khá hợp lý sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu mà bạn nên tham khảo. Hãy đến với shop Đồng hồ Hoàng Kim để sở hữu cho mình những mẫu đồng hồ hot nhất nhé.

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại: shop đồng hồ Hoàng Kim số 96 Lê Đức Thọ kéo dài - Cầu Giấy - Hà Nội. Shop mở cửa từ 8h-21h tất cả các ngày trong tuần. Hotline: 093.4499.026 - 0462.938.537

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét